Kim Lý bỗng bị nói thiên vị con đẻ mà bỏ rơi Subeo, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức lên tiếng đáp trả: “Cảm ơn bạn nhưng không phải lo nhé”

Sau khi Hồ Ngọc Hà sinh hai em bé cho Kim Lý có rất nhiều ý kiến cho rằng Subeo không còn được mẹ và cha dượng chăm lo như trước nữa. Ngay lập tức Hà Hồ đập ngay tin đồn trên khi bất ngờ tiết lộ thái độ thật của Subeo với Leon và Lisa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây ít giờ, nữ ca si chia sẻ khoảnh khắc đời thường đáng yêu của 3 con. Đáng chú ý, thái độ Subeo đối với cặp song sinh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong ảnh, con trai cả của Hà Hồ bận rộn, “1 nách 2 em”, nở một nụ cười thật rạng rỡ trước máy ảnh. Hồ Ngọc Hà cũng hạnh phúc chia sẻ: “Nằm trong lòng anh hai là sướng nhất rồi".

Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai từng không thích có em. Nhưng lớn lên, suy nghĩ của cậu đã thay đổi. Từ khi trở thành anh hai, Subeo trở nên chững chạc, biết quan tâm nhiều hơn đến các em.

Lúc ở nhà, cậu bé 11 tuổi được giao trọng trách bế em. Subeo quấn quýt hai em và thành thạo phụ bố dượng và mẹ bế em, ru em ngủ. Để em dễ ngủ, cậu bé chịu khó đung đưa nhẹ, đi dạo quanh nhà.

Subeo vốn có tình cảm tốt với cha dượng từ lúc Hà Hồ quen Kim Lý, hay cùng nam diễn viên đi bơi và trò chuyện thường xuyên bằng tiếng Anh. Hình ảnh các con bên cạnh Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng hạnh phúc.

Thời gian qua, bên cạnh những lời khen hay ngưỡng mộ về gia đình của Hồ Ngọc Hà, thì nhiều người lại nghi ngờ rằng nữ ca sĩ đang thiên vị cặp song sinh nhiều hơn và “bỏ rơi” Subeo.

Mới đây, Kim Lý gây chú ý khi đăng tải hình ảnh vợ cùng cặp sinh đôi Leon và Lisa lên Facebook. Vì không có sự xuất hiện của Subeo, nam diễn viên lập tức bị gán ghép thiên vị, đối xử khác với con riêng của Hà Hồ. Ngay lập tức, “nữ hoàng giải trí” đã vào thẳng bình luận để đáp trả.

Trước thắc mắc “Without Subeo, tạm dịch: không có Subeo”, Hồ Ngọc Hà cho biết, Cậu bé luôn nằm trong tim Kim Lý nên khuyên khán giả không cần lo lắng. Câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy đủ hàm ý này đã phần nào giải tỏa được thắc mắc của người ngoài cuộc.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vừa tham gia các hoạt động nghệ thuật, đảm nhận vị trí kinh doanh lại còn chăm sóc các con nữa nên việc cô sắp xếp thời gian đồng đều cho mọi việc là rất khó. Vì hai em bé mới sinh đang còn nhỏ nên Kim Lý và Hồ Ngọc Hà phải dành thời gian nhiều để chăm là hợp lý, nhưng không vì thế mà chúng ta có thể khẳng định Subeo không quan trọng với họ.

Những ai thường xuyên theo dõi gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý thì đều biết Subeo hiện tại đang rất hạnh phúc. Cậu bé nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ mẹ, sự dạy dỗ, chăm sóc nhiệt tình từ chính Kim Lý.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà còn khiến CĐM xúc động khi đăng hình ảnh ôm trọn Subeo vào lòng và nói lời xin lỗi với con. Subeo ngày càng lớn dần, việc được mẹ ôm và hôn trước mặt mọi người đôi khi sẽ khiến cậu bé cảm thấy không thoải mái do tâm sinh lý tuổi mới lớn. Hiểu được những suy nghĩ đó của con trai mà lâu nay, ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn bị dằn vặt trong tâm hồn giữa việc mong muốn dành tình cảm cho các con và tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của con.

Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không có gì có thể sánh bằng. Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi “bị” mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trái tim và cả những ôm ấp vỗ về". 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

MỤC LỤC [Hiện]