Kim Sae Ron bất ngờ đăng story "Tôi khổ quá mà" giữa đêm rồi xóa đi, chuyện gì đây?

Kim Sae Ron đang ở trong chuỗi ngày khủng hoảng sau ồn ào đăng ảnh thân mật với Kim Soo Hyun.

Vào rạng sáng ngày 20/4 (giờ Hàn Quốc), Kim Sae Ron bất ngờ đăng story rồi xóa chỉ trong vài giây. Nữ diễn viên đăng trích đoạn video có dòng chữ như sau: "Tôi đang ở trong khoảng thời gian khó khăn, các người không thể ngừng làm điều đó sao? Điều tôi thực sự muốn nói trong những ngày này là... Tôi khổ quá mà".

Dù Kim Sae Ron nhanh tay xóa nhưng cư dân mạng đã kịp ghi lại. Story này của nữ diễn viên nhanh chóng thổi bùng lên những tranh cãi trên mạng xã hội. Mới đây nhất, nguồn tin thân cận tiết lộ sức khỏe Kim Sae Ron đang sa sút, tinh thần suy sụp sau ồn ào leak ảnh riêng tư với Kim Soo Hyun. Nữ diễn viên dự định tái xuất với vở kịch Dongchimi nhưng sau đó đã quyết định rút lui.

Người quen tiết lộ Kim Sae Ron đang suy sụp tinh thần sau vụ leak ảnh thân mật với Kim Soo Hyun, buộc phải rút khỏi vở kịch Dongchimi

Nhiều fan chỉ trích những điều này hoàn toàn do Kim Sae Ron tự gây ra, từ scandal say rượu lái xe, giả nghèo khổ nhằm lấy lòng thương của công chúng cho đến đăng ảnh thân mật với Kim Soo Hyun. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng không nên nặng lời bởi những bình luận "khủng bố" trên trang cá nhân đã đủ khiến nữ diễn viên suy sụp.

Còn nhớ vào sáng sớm 24/3 (giờ Hàn), Kim Sae Ron gây chấn động toàn cõi mạng khi bất ngờ đăng lên trang cá nhân bức ảnh má kề má đầy tình tứ bên Kim Soo Hyun. Sao nhí 1 thời xóa ngay bức hình chỉ sau ít phút đăng lên, nhưng tấm ảnh đã được lan truyền nhanh chóng, đồng thời làm thổi bùng lên nghi vấn tình ái giữa 2 nghệ sĩ họ Kim. Ngay sau đó, phía tài tử Queen Of Tears đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn hẹn hò.

Tới tối 26/3, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho cho biết mình đã có cuộc trò chuyện với người quen của Kim Sae Ron. Theo lời cựu phóng viên, bạn bè Kim Sae Ron tiết lộ nữ nghệ sĩ trẻ đăng bức ảnh chụp cùng Kim Soo Hyun nhằm khoe với công chúng rằng mình từng rất nổi tiếng và thân thiết với cả tài tử hàng đầu xứ Hàn. Nguồn tin cho biết thêm, nữ diễn viên rất hối hận về hành động bốc đồng khiến tin đồn hẹn hò với đàn anh hơn 12 tuổi lan rộng.

Kim Sae Ron bất ngờ đăng story Tôi khổ quá mà giữa đêm rồi xóa đi, chuyện gì đây? - Ảnh 4.

Sau hàng loạt động thái suốt thời gian qua, Kim Sae Ron hứng chỉ trích tơi bời vì được cho là cố tình chiêu trò nhằm gây sự chú ý, còn khiến Kim Soo Hyun dính tin đồn "từ trên trời rơi xuống"

Nguồn: Instagram

https://kenhtingame.com/kim-sae-ron-bat-ngo-dang-story-toi-kho-qua-ma-giua-dem-roi-xoa-di-chuyen-gi-day-20240420014837762.chn