Kim Thư lên tiếng đính chính tin đồn là bạn thân mà “ăn cháo đá bát” với Trấn Thành

Từng được Trấn Thành giúp đỡ, Kim Thư luôn biết ơn đàn em. Trước tin đồn “ăn cháo đá bát” , vợ cũ Phước Sang nhanh chóng lên tiếng.

Nhã Phương ẩn ý chuyện làm ăn thua lỗ, quyết vượt qua khó khăn mùa dịch

Mới đây, một nghệ sĩ thể hiện góc nhìn cá nhân, khi Trấn Thành thường xuyên nhắc đến tên Đinh Tiến Đạt - bạn trai cũ của Hari Won - trên sóng truyền hình. Người này dùng những từ ngữ khá "gắt", cho thấy anh không hài lòng với lối hoạt ngôn quá đà như hiện tại của Trấn Thành. Đáng chú ý, dưới bài đăng này, Kim Thư - người từng được Trấn Thành giúp đỡ - để lại icon "wow" (biểu tưởng cảm xúc bất ngờ).

Hành động của vợ cũ Phước Sang nhanh chóng bị dân mạng săm soi và gây nên những tranh cãi trái chiều. Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi Kim Thư nhấn nút "wow" trong bài viết đả kích Trấn Thành.

Từng bạn bè thân thiết, Vũ Khắc Tiệp, Hoa hậu Hải Dương đem ra đấu tố nhau lừa đảo tiền tỷ

Sau đó, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng đàn bức xúc về việc Trấn Thành thường xuyên bị người khác "ăn cháo đá bát", luôn luôn bị thiệt trong các mối quan hệ. Lý do là vì anh quá... tài giỏi và thành công.

Cô viết:

"Không có một mối quan hệ nào mà tao với mày không thiệt thòi cả Xìn à. Cái lỗi của mày là quá giỏi và quá thành công đó. Mày bớt thời gian dành cho bạn bè tí, vô ngồi xem từng cái status chửi mày, mày sẽ thấy những người từng chịu ơn mày like hả hê trong đó.

Bởi vậy, ráng mà giỏi và thành công hơn nữa nha Xìn. Đằng nào cũng mắc lỗi, né đâu có được.

P/s: Nếu mày bận quá không xem kịp, tao có chụp lại hết nè, để tao đưa qua cho mày xem".

Có phước như Jolie Nguyễn vừa dính ồn ào lại được đại gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng

Trước loạt tin đồn cho rằng mối quan hệ Kim Thư – Trấn Thành rạn nứt, vợ cũ Phước Sang đã kịp thời giải thích. Cô khá buồn và không ngờ mọi chuyện lại bị đẩy đi xa chỉ vì một icon trên mạng xã hội. Theo Kim Thư, cô không hề biết sự việc Trấn Thành và Tiến Đạt, nên mới tỏ ra bất ngờ khi thấy người trong nghề đăng đàn bình luận. Dẫn đến hiểu lầm đôi bên, bà mẹ hai con lấy làm tiếc nhưng khẳng định sẽ không giải thích với Trấn Thành khi tin tưởng đàn em sẽ lý trí nhìn nhận sự việc.

"Tôi và Trấn Thành đã thân thiết gần 10 năm, từ 'Cặp đôi hoàn hảo' cho đến bây giờ. Thời gian qua, Thành luôn sát cánh và ủng hộ tôi trong công việc lẫn cuộc sống, tôi luôn biết ơn. Với tôi, Trấn Thành không còn là đồng nghiệp mà còn là người em thân thiết. Hiểu lầm vừa qua là do mọi người phức tạp hóa vấn đề, khiến câu chuyện trở nên nặng nề. Theo tôi, một chiếc icon trên mạng xã hội không nói lên được điều gì", nữ diễn viên cho biết.

Kim Thư chia sẻ thêm: "Về phía Thu Hoài, cô ấy có cách nghĩ riêng của cô ấy và tôi không quan tâm. Trong trường hợp ai đó hiểu lầm, có thể 1 năm, 2 năm hay thậm chí 10 năm..., tôi nghĩ rồi cũng hóa giải được thôi. Còn về Trấn Thành, tôi sẽ không giải thích vì càng nói nhiều thì cho thấy mình có lỗi, nhưng tôi nghĩ Thành đủ tỉnh táo để nhìn nhận đúng sai".

Hari Won khổ sở vì những lần vạ miệng gây hại: Làm MC mà nói sai, kể lể khiến tình cũ bức xúc

Hiện phía MC Trấn Thành chưa lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên giải thích của diễn viên Kim Thư đã phần nào giải tỏa được thắc mắc của dư luận. Có thể thấy, tình chị em của nghệ sĩ vẫn bền chặt, icon “wow” chỉ là hiểu nhầm mà thôi.