Kim Woo Bin nói về những ảnh hưởng tích cực của bạn gái

Trong cuộc phỏng vấn mới đây về Officer Black Belt - bộ phim hiện đang đứng đầu Netflix toàn cầu, Kim Woo Bin đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho bạn gái Shin Min Ah.

Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai Lee Jung Dong - một anh chàng ham mê ăn nhậu và chơi điện tử nhưng thật ra lại là một cao thủ đang âm thầm truy tìm tên tội phạm gây ra vụ án xâm hại tình dục.

Để vào vai diễn này Kim Woo Bin đã tăng 8 kg, dành 3 tháng để tập luyện taekwondo, kendo và judo. Ngoài ra anh còn nhuộm vàng mái tóc của mình để tạo ấn tượng mạnh mẽ cho nhân vật. "Tất nhiên, tôi không thể trở thành một cao thủ về võ thuật chỉ trong 3 tháng nhưng tôi đã luyện tập chăm chỉ để làm tốt nhất có thể", nam diễn viên cho biết.

Kim Woo Bin nói về những ảnh hưởng tích cực của bạn gái- Ảnh 1.

Kim Woo Bin trong phim Officer Black Belt

Kim Woo Bin cũng lần đầu chia sẻ suy nghĩ về sự ủng hộ nồng nhiệt mà anh và Shin Min Ah nhận được từ khi công khai hẹn hò. "Chúng tôi thật sự rất biết ơn tất cả những tình cảm của người hâm mộ. Điều đó rất quý giá và ngọt ngào. Nhưng các bạn cũng biết đấy, đôi khi chúng tôi cũng cần một chút riêng tư để nghỉ ngơi", anh chia sẻ.

"Shin Min Ah là một người tuyệt vời đến mức tôi cảm thấy mình quá may mắn khi có cô ấy ở bên cạnh. Cô ấy rất thích bộ phim Officer Black Belt và cũng đã cho tôi những lời nhận xét tích cực", Kim Woo Bin nói thêm.

Kim Woo Bin nói về những ảnh hưởng tích cực của bạn gái- Ảnh 2.

Cảnh hẹn hò của cặp Kim Woo Bin và Shin Min Ah được các fan hâm mộ chụp lại

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai mối quan hệ từ tháng 7/2015 và đã cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Người hâm mộ đặc biệt ngưỡng mộ sự ủng hộ của Shin Min Ah khi Kim Woo Bin chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng. Sau khi nam diễn viên bình phục cả hai đã xuất hiện cùng nhau trong bộ phim truyền hình Our Blues của tvN vào năm 2022. Cặp đôi cũng thường xuyên được bắt gặp đi du lịch, dạo phố và mua sắm cùng nhau.