Knet "khóc thét" vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu!

Nhan sắc và tạo hình khác lạ của 2 nữ thần nhóm IZ*ONE trong bộ hình mới khiến nhiều fan bất ngờ.

2 nữ idol Jang WonyoungKim Minju của IZ*ONE vẫn thường xuyên được netizen khen ngợi vì nhan sắc rực rỡ, xinh xắn tựa đóa hoa. Bộ đôi mỹ nhân này đã được nhiều người kì vọng sẽ trở thành nữ thần nhan sắc của Kpop thế hệ mới.

Thế nhưng mới đây, Jang Wonyoung và Kim Minju khiến dân tình choáng nặng trước bộ ảnh tạp chí khác lạ. Khó mà nhận ra nổi 2 nữ thần thế hệ mới trong bộ hình đi theo hơi hướng ma mị. Khác hẳn hình ảnh tươi tắn, trẻ trung và đáng yêu thường ngày, Jang Wonyoung và Kim Minju trông cứ "sai sai", vô hồn đến lạ trong lớp makeup và trang phục già dặn. Tuy nhiên cũng có fan cho rằng đây là tạo hình mới lạ đúng theo phong cách Nhật Bản.

Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 2.

Kim Minju và Jang Wonyoung trông vô cùng lạ lẫm trong bộ hình tạp chí mới

Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 3.
Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 4.

Do bộ hình đi theo phong cách ma mị, bí ẩn tựa như những bộ phim kinh dị Nhật nên cả hai nữ idol đều trung thành với biểu cảm cực lạnh lùng, vô hồn

Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 5.

2 nữ thần của IZ*ONE khiến fan khó mà nhận ra với tạo hình khác hẳn phong cách thường ngày

Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 6.

Trang phục và lối trang điểm không hợp tuổi đã vô tình "dìm" nhan sắc xinh xắn của Jang Wonyoung đi khá nhiều

Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 7.

Center tuổi teen Jang Wonyoung sao trông cứ sai sai thế này? Nữ thần đáng yêu, xinh tươi của mọi ngày nay già dặn và khác lạ hẳn

Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 8.
Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 9.

Những thước ảnh riêng của Jang Wonyoung khiến nhiều fan "khóc thét" vì nàng idol 16 tuổi nay bị dìm kha khá, tuy nhiên cũng có fan cho rằng tạo hình này của cô nàng theo phong cách lạ và high fashion, bộ cánh cũng rất bắt mắt

Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 10.

May sao, những thước ảnh chụp cận mặt của Kim Minju vẫn cực kì chất lượng và long lanh

Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 11.
Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 12.

Nữ idol sinh năm 2001 sở hữu khuôn mặt cực khả ái và ăn ảnh, đường nét cũng vô cùng hài hòa, sắc sảo, từ đường sống mũi đến đôi mắt đều đẹp khó tin

Khác với ngoại hình lạ lẫm đến fan cũng khó nhận ra trong bộ ảnh mới, Jang Wonyoung và Kim Minju ngoài đời thường xuyên được khen ngợi vì vẻ đẹp trong trẻo, xinh tươi chuẩn nữ thần thế hệ mới. Khuôn mặt nhỏ nhắn, ngọt ngào, làn da trắng mịn, nụ cười như thiên thần của Jang Won Young cướp đi trái tim của biết bao fan. Không kém cạnh cô em, Kim Minju cũng sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, dịu dàng, được nhiều người nhận xét là hao hao đàn chị Tzuyu (TWICE) hay Irene (Red Velvet).

Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 13.
Knet khóc thét vì ảnh tạp chí của 2 nữ thần nhan sắc thế hệ mới: Mặt xinh dáng đẹp nhưng lạ thế này thì cũng xin kiếu! - Ảnh 14.

Bộ đôi mỹ nhân của IZ*ONE vô cùng nổi tiếng và hút fan

Kim Minju và Jang Wonyoung được kì vọng sẽ trở thành nữ thần nhan sắc thế hệ mới, tiếp bước các đàn chị đình đám

Nguồn ảnh: Vogue, Sưu tầm