Kỳ Duyên - Minh Triệu diện váy như cô dâu, netizen rần rần: "Sắp cưới?"

Hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến người hâm mộ "đôi bạn thân" rần rần.

Luôn "dính như sam" trong các sự kiện lớn nhỏ, đồng hành với nhau ở cuộc sống thường ngày, Kỳ DuyênMinh Triệu khiến netizen nghi ngờ có mối quan hệ trên tình bạn. Cặp đôi được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình trong suốt thời gian qua.

Ngày 12/11, Kỳ Duyên bất ngờ tung những hình ảnh cùng Minh Triệu gây liên tưởng đến hình tượng cô dâu trong ngày cưới. Kỳ Duyên còn để dòng chú thích ngắn gọn: "Chúng mình" kèm biểu tượng hình trái tim, "Thay vì cụng ly thì tụi mình cụng đầu vào nhau". Loạt ảnh mới nhất khiến cư dân mạng "đẩy thuyền" cặp đôi rần rần, dự đoán rằng cả hai chụp ảnh cưới không chừng.

Kỳ Duyên - Minh Triệu diện váy như cô dâu, netizen rần rần: Sắp cưới? - Ảnh 2.
Kỳ Duyên - Minh Triệu diện váy như cô dâu, netizen rần rần: Sắp cưới? - Ảnh 3.

2 bức ảnh khiến netizen rần rần về tin vui của Kỳ Duyên - Minh Triệu

Trước nhiều đồn đoán, Kỳ Duyên đã lên tiếng đính chính ngay trong bài đăng của mình: "Úi. Không phải váy cưới đâu", "Giống hai chị em rủ nhau vào rừng quá haha". Hóa ra đây là khoảnh khắc mà Kỳ Duyên - Minh Triệu ghi lại sau khi diễn show cho một nhà thiết kế. Tuy sự thật đã rõ, fan "couple Duyên Triệu" vẫn không ngừng hy vọng về tương lai "thuyền cập bến".

Kỳ Duyên - Minh Triệu diện váy như cô dâu, netizen rần rần: Sắp cưới? - Ảnh 4.

Kỳ Duyên đính chính không phải váy cưới

Đây là trang phục của cả hai trong một show diễn thời trang

Kỳ Duyên - Minh Triệu diện váy như cô dâu, netizen rần rần: Sắp cưới? - Ảnh 6.
Kỳ Duyên - Minh Triệu diện váy như cô dâu, netizen rần rần: Sắp cưới? - Ảnh 7.

Kỳ Duyên - Minh Triệu đồng hành với nhau trong công việc lẫn cuộc sống

Kỳ Duyên từng tiết lộ cơ duyên quen biết và thân thiết với Minh Triệu: "Trong một chương trình thời trang, tôi ở vị trí vedette còn Triệu ở vị trí mở màn show. Tôi thường có thói quen không nói chuyện với ai trước khi chương trình diễn ra nên ngồi ở một góc sau cánh gà. Tôi thấy Triệu đứng một mình nên lại bắt chuyện. Hai ngày sau, trong dịp sinh nhật Triệu, tôi gửi lời kết bạn trên Facebook và chúc mừng. Từ đó, hai người chơi thân với nhau đến giờ", người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu sinh năm 1996 chia sẻ cô tôn trọng Minh Triệu vì tính cách thẳng thắn và nghiêm túc trong công việc. Khi được hỏi về mối quan hệ thực sự của cả hai, Minh Triệu cho biết cô không muốn nói quá nhiều về đời sống cá nhân: "Triệu nghĩ rằng không nên nói nhiều về việc này. Khán giả đã có cái nhìn của họ. Bản thân Triệu không bao giờ muốn chia sẻ những gì liên quan đến đời sống cá nhân, mối quan hệ xung quanh mình".