Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến fan “ngất lịm” vì tìm ra tiệm cafe cá Koi đậm chất Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt

Xuất hiện trên một đoạn story ngắn chơi đùa bên đàn cá Koi xinh xắn của hoa hậu Kỳ Duyên, tọa độ quán cafe theo phong cách Nhật Bản này chính là tâm điểm sống ảo của giới trẻ Đà Lạt. Cùng xác định tọa độ của quán cafe siêu hot này nhé! 

Mới đây, Kỳ Duyên đã chia sẻ trên Instagram cá nhân một đoạn story quay lại cảnh chơi đùa cùng đàn cá Koi xinh xắn. Các fan nhanh chóng định vị ra tọa độ tiệm cafe cá Koi đậm chất Nhật Bản đang "hô mưa gọi gió" ở Đà Lạt này chính là Kokoro Cafe, nằm trong khuôn viên khu du lịch Lá Phong tại địa chỉ số 45 đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt.

Còn bạn thân của Kỳ Duyên - Minh Triệu hào hứng đăng ảnh và chia sẻ cảm xúc khi tiếp xúc với đàn cá Koi ở quán trên Instagram rằng: "Những chú cá trâu, à nhầm cá Koi chen chúc tranh nhau đồ ăn Triệu thả! Có em to hơn cả bắp đùi mình luôn chứ! Cho ăn xong Triệu tranh thủ sờ thử mới thấy thì ra ẻm cũng trơn như bao loại cá còn lại!"

Kokoro nằm ngay bên cạnh hồ cá Koi rộng lớn, có lối đi xuống cho bạn tham quan những chú cá có màu sắc sặc sỡ này. Khuôn viên ngoài trời của quán được thiết kế mở với một bên là hồ cá Koi độc đáo, một bên là view thung lũng rừng thông lên hình đẹp miễn bàn. Điểm đặc biệt và tạo nên dấu ấn "cộp mác" thương hiệu cho Kokoro chính là chiếc hồ cá Koi "độc nhất vô nhị" ở này. 

Không gian bên trong của quán cũng xinh xắn không kém, đặc biệt có bức tường trắng với dòng chữ đen tiếng Nhật cho bạn một background "sống ảo" triệu like. 

Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở Kokoro cafe - tiệm cà phê cá Koi mới coong, siêu đẹp này để mang về album ảnh ngàn like nhé! 

- Giờ mở cửa: 7h – 18h 

- Giá vé tham quan: 40k/người