Kỳ kèo từng đồng nuôi con, nhưng Lâm Vinh Hải khoe tặng bồ nhẫn tiền tỷ, chung cư hạng sang?

Những tin nhắn mới đây được chính Lý Phương Châu cung cấp đã tiết lộ nhiều điều bất ngờ về Lâm Vinh Hải.

Sau khi bị chồng cũ lên báo tố từ chối nhận tiền trợ cấp và cản trở việc được gặp con gái, Lý Phương Châu đã quyết định lên tiếng bởi cô cho rằng những lời Lâm Vinh Hải nói là hoàn toàn sai sự thật, cái gì cũng có nguyên nhân của nó.

Điều đáng chú ý nhất trong status dài của Lý Phương Châu chính là việc, Lâm Vinh Hải kỳ kèo mặc cả tiền trợ cấp nuôi con gái Kỳ Kỳ từ 5 triệu đồng xuống còn 3 triệu đồng/ tháng với lý do kinh tế khó khăn và còn phải lo cho gia đình. Tuy nhiên, việc trợ cấp cũng không được liên tục mà gián đoạn nhiều lần. Lý Phương Châu nhiều lần nhắn tin, gọi điện cho chồng vì 3, 4 tháng trời Lâm Vinh Hải không gửi tiền trợ cấp cho con. Quá mệt mỏi vì mấy đồng trợ cấp, Lý Phương Châu quyết định không nhận tiền từ chồng cũ nữa.

Lý Phương Châu tiết lộ nhiều điều bất ngờ về những vấn đề sau ly hôn với Lâm Vinh Hải. 

Chia sẻ của Lý Phương Châu khiến nhiều người choáng váng bởi trước đó, có rất nhiều bài báo tiết lộ việc Lâm Vinh Hải thường xuyên tặng bạn gái những món quà tiền tỷ.

Khi vừa công khai yêu nhau được một thời gian, Lâm Vinh Hải đã mạnh tay mua một cặp lắc tay và nhẫn đôi của thương hiệu nổi tiếng. Chiếc lắc tay có giá trị khoảng 150 triệu đồng.

Tiếp đó, nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Lâm Vinh Hải lúc này liên tục không gửi tiền trợ cấp cho con gái nhưng đã vung tay mua tặng Linh Chi chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh có giá 35.000 USD (khoảng 700 triệu đồng).

Chiếc vòng trăm triệu Lâm Vinh Hải tặng Linh Chi, anh cũng sở hữu một chiếc tương tự. 

Ngoài ra, họ cũng còn một cặp nhẫn đôi đắt đỏ nữa. 

Tháng 10/2018, nhân dịp sinh nhật của Linh Chi, Lâm Vinh Hải đã tặng cô một căn nhà tiền tỷ, điều này được chính nữ người mẫu khoe khéo trên mạng xã hội.

Và gần đây nhất, nhân ngày Valentine, nam vũ công điển trai đã tặng cho Linh Chi một chiếc đồng hồ và một sợi dây chuyền.

Chiếc nhẫn kim cương 700 triệu đồng được Linh Chi khoe khéo. 

Thêm cả một căn chung cư tiền tỷ.

Ngoài ra, Linh Chi và Lâm Vinh Hải cũng thường xuyên khoe khoang về những chuyến du lịch, đi chơi, ăn uống sang chảnh. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Linh Chi cũng cho biết cô và Lâm Vinh Hải không chỉ làm nghệ thuật mà còn kinh doanh cả bất động sản.

Thu nhập không hề thấp, tiền bạc rất dư dả nhưng Lâm Vinh Hải lại kỳ kèo mặc cả vài triệu tiền nuôi con? Chỉ bấy nhiêu thôi công chúng cũng cảm thấy nghi ngờ tư cách làm một người bố của nam vũ công này.

Hiện tại, trước những lời tố của vợ cũ, phía Lâm Vinh Hải chưa có phản hồi nào, anh vẫn vui vẻ đi ăn, chơi cùng Linh Chi và bạn bè.

Cả hai thường xuyên đi du lịch nhiều nơi. 

Vậy mà, Lâm Vinh Hải mặc cả tiền trợ cấp nuôi con từ 5 triệu đồng xuống còn 3 triệu đồng/tháng với Lý Phương Châu? 

Tin liên quan: 

27 tuổi, Soobin Hoàng Sơn sở hữu cuộc sống giàu sang, tài sản đắt đỏ đến mức nào?

Sắp hết thời, Duy Mạnh "chơi lớn" mua đồ chơi nhạy cảm, bóc thử tại quán và cái kết