Ký ức kinh hoàng của một bé trai 6 tuổi từng tham gia bữa tiệc trắng của "kẻ săn tình dục" Diddy

Một đứa trẻ 6 tuổi tham dự Bữa tiệc Trắng của Diddy ở Hamptons (New York, Mỹ) vào những năm 1990 đã sốc khi chứng kiến cảnh tượng không ngờ khi ấy.

Justin Litovsky, hiện 30 tuổi, cho biết anh đã từng cùng mẹ đến dự một “bữa tiệc nướng” do Sean “Diddy” Combs  tổ chức. Hiện ông trùm nhạc hip hop này đang chờ xét xử với những những tội danh: Âm mưu tống tiền, buôn bán tình dục và vận chuyển mại dâm. Nếu bị kết tội, hắn sẽ phải đối mặt với mức án lên tới chung thân.

“Tôi nhớ có rất nhiều cần sa, một nhóm phụ nữ ngực trần đi lại bên trong và xung quanh hồ bơi” - anh nói với tờ New York Post. Ở độ tuổi ấy, đây đều là những cảnh tượng vượt quá sức tưởng tượng của một đứa trẻ về một buổi “tiệc nướng” theo lời mời.

Justin Litovsky cho biết bản thân anh lúc đó cố gắng không để ý xung quanh và chỉ muốn chăm chú bơi.

Maya Litovsky, mẹ của Justin, cho biết: “Có rất nhiều chai lọ và phụ nữ khỏa thân ở khắp mọi nơi. Tôi không chắc liệu điều này có phù hợp với lẽ thông thường hay không. Tôi tự hỏi tại sao trẻ em lại được cho phép vào bữa tiệc này”

Người mẹ cho biết gia đình đã rời khỏi bữa tiệc vào lúc 9:30 tối - sau khi dành buổi chiều tránh khói cần sa và những người phụ nữ để ngực trần. Đã có rất nhiều hình ảnh được ghi nhận lại bên trong bữa tiệc tựa như một cuộc thác loạn.

Được biết, những “bữa tiệc trắng” của Sean “Diddy” Combs ngay từ đầu đã thu hút rất nhiều ngôi sao cũng như ông trùm trong ngành công nghiệp giải trí tham gia. Theo THR, danh sách khách mời ban đầu được cho là lên tới 1.000 người và tất cả đều phải mặc đồ trắng. Trong danh sách các khách mời được ghi lại có nhiều cái tên ngôi sao lớn như Jay-Z, Jennifer Lopez, Billy Zane và Sarah Jessica Parker…

Ngoài ra, mới đây, trong một buổi họp báo tại Texas, Mỹ, luật sư Tony Buzbee cho biết đang đại diện cho 120 cá nhân trong các vụ kiện dân sự liên quan đến Diddy. Đặc biệt, vị luật sư này đã khiến dư luận xôn xao khi cáo buộc “ông trùm” này đã xâm hại tình dục 25 trẻ vị thành niên với nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 9 tuổi.

Trước đó, bản cáo trạng từ Văn phòng Luật sư Mỹ tại Quận phía Nam New York đã cáo buộc Combs cầm đầu một "doanh nghiệp tội phạm". Hắn cùng các cộng sự của mình đã tổ chức "các buổi tiệc thác loạn" có sử dụng ma túy với nạn nhân và gái mại dâm, đồng thời quay lại video tống tiền. Bản cáo trạng cũng như nêu ra chi tiết những vật dụng mà cơ quan thực thi pháp luật tìm thấy trong cuộc đột kích vào dinh thự của Combs vào tháng 3 như súng ống, đạn dược và đến 1000 chai dầu trẻ em.

Nguồn: New York Post, Page Six