Là cặp đôi ‘trai tài – gái sắc’, nhưng Chi Dân vẫn bị fan của Ninh Dương Lan Ngọc phản đối quyết liệt vì sao?

Chuyện tình cảm giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từ lâu đã là đề tài khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Dù đẹp trai, tài giỏi thế những Chi Dân đến thời điểm hiện tại vẫn bị fan của Lan Ngọc phản đối với lý do có đường tinh duyên khá phức tạp, bị nhiều cô gái tố không chung thủy khi yêu.

Tin đồn Chi Dân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đang hẹn hò vẫn là một dấu chấm hỏi lớn với người hâm mộ, bởi cả hai khá kín tiếng trong chuyện cá nhân nhưng thỉnh thoảng vẫn bị bắt gặp tình tứ bên nhau. Đối mặt với thắc mắc của khán giả về chuyện tình cảm, nếu Lan Ngọc khẳng định cô và Chi Dân chỉ là bạn bè thân thiết thì nam ca sĩ "Tìm em trong mơ" lại có câu trả lời đủ làm công chúng tiếp tục tò mò không yên. Với Chi Dân, Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước cô nàng này và Chi Dân cũng không phải là ngoại lệ. Chi Dân khẳng định thêm chuyện tình cảm khi chắc chắn sẽ công khai với khán giả. Nam ca sĩ không muốn công bố rồi đến khi chia tay phải lên phân trần, kể lể. Chi Dân hiểu rằng khán giả rất lo lắng cho mình nhưng thời điểm hiện tại, anh chàng muốn những người yêu quý tập trung vào sự nghiệp của mình hơn.

Bạn gái Quang Hải bày tỏ suy nghĩ "màu hồng" về tình yêu, fans Nhật Lê liền vào cà khịa không trượt phát nào

Được biết, tin đồn Chi Dân và Lan Ngọc hẹn hò vốn đã xuất hiện từ giữa năm 2018, với những bức ảnh họ song hành cùng đi du lịch, check in ở một địa điểm… Mới đây nhất, cả hai còn bị soi ra ảnh cùng du lịch Đà Lạt, ôm nhau rất tình tứ. Tin đồn Lan Ngọc sống chung với Chi Dân, thậm chí cả hai chuẩn bị kết hôn cũng xuất hiện tràn lan.

Chuyện Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò vấp phải những luồng ý kiến trái ngược nhau. Có người ủng hộ, song cũng không ít người phản đối nếu nó là thật. Đa số những người phản đối là vì lo lắng cho Ninh Dương Lan Ngọc. Lý do bị phản đối được đưa ra rất nhiều. Cụ thể, họ cảm thấy độ nổi tiếng của Chi Dân khó có thể so sánh với “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Cùng với đó, nam ca sĩ cũng từng dính phải lùm xùm phụ bạc với tình cũ, đánh mất thiện cảm trong mắt nhiều người. Tin đồn Chi Dân phản bội bạn gái xuất hiện vào khoảng tháng 4/2019. Khi đó, một hot girl khi tham gia “Người ấy là ai” đã tiết lộ mình từng có chuyện tình buồn với nam ca sĩ có chữ cái “I” trong tên. Cô nàng này là Mi Lan, một người không phải quá xa lạ với giới trẻ.

Khoảnh khắc xấu hổ sao Việt: Noo Phước Thịnh khóc nức nở, Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh thắm thiết

Nói thêm về mối tình kéo dài gần 2 năm, Mi Lan cho biết, mình rất yêu đối phương, nhưng rồi bắt buộc phải dừng lại khi phát hiện anh chàng lăng nhăng, hẹn hò với nhiều cô gái cùng một lúc. Mi Lan mất nửa năm để vượt qua cú sốc tình cảm đó. Nam ca sĩ kia thì vẫn thường xuyên năn nỉ cô quay lại nhưng hot girl từ chối. Khi Mi Lan tham gia “Người ấy là ai”, anh chàng đã có bạn gái mới, còn cô thì bắt  đầu sống cuộc sống riêng tốt đẹp hơn.

Sau chia sẻ của Mi Lan, dân mạng bắt đầu truy tìm danh tính nam ca sĩ mà cô đề cập. Nhiều người tin đó chính là Chi Dân. Lục lại quá khứ, năm 2014, Chi Dân và Mi Lan từng cùng tham gia showbiz hẹn hò. Không chỉ vậy, giọng ca “Điều anh biết” còn từng mời đối phương đóng MV cho mình. Liên tiếp những dữ liệu đều hướng về Chi Dân, càng khiến niềm tin anh chàng là nam ca sĩ “cắm sừng” bạn gái trở nên mạnh mẽ hơn đối với dân mạng. Tuy nhiên, chính Mi Lan và cả Chi Dân đều từ chối đưa ra câu trả lời cho chuyện này. Cho đến hiện tại nó vẫn chỉ là phỏng đoán của dân mạng mà thôi.

Mới đây nhất, cặp đôi liên tục khiến khán giả hoang mang khi bất ngờ có động thái lạ. Một mặt, Chi Dân up ảnh tham gia gameshow, khoe "độc thân vui tính". Mặt khác, Ninh Dương Lan Ngọc chụp hình cùng dàn trai xinh - gái đẹp Vbiz, không quên công khai xưng với Chi Pu là vợ chồng. Dưới phần bình luận, fan của cả hai nháo nhào đặt câu hỏi: "Còn chị Ngọc thì sao anh ơi", "Bỗng nhiên nhận độc thân là thế nào", "Có khi nào hai người này trục trặc gì rồi không",... Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân, mỗi người một động thái khác biệt khiến dân tình càng thêm bán tín bán nghi. Chỉ cách đây hơn 1 tháng , cả hai còn bị bắt gặp có nhiều cử chỉ tình cảm khi xuất hiện cùng nhau trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Vừa chia tay Ngân ST, ViruSs được hot girl Hàn nhắn tin an ủi: “Anh ấy cần một nụ hôn của tôi”

Âu Hà My tiếp tục bức xúc, gọi điện thẳng đối tượng bôi nhọ mình để làm rõ trắng đen

Ninh Dương Lan Ngọc nhận Chi Pu là "vợ chồng".

Hình ảnh mới nhất của Chi Dân kèm theo ngụ ý vẫn còn độc thân. 

Khi cả Chi Dân và Lan Ngọc đều có động thái chia sẻ độc thân, thì thông tin cặp đôi có trục trặc xuất hiện. Một lần nữa chuyện cũ của nam ca sĩ lại bị fan Lan Ngọc nhắc lại. Họ lại bắt đầu nghi ngờ tình cảm của Chi Dân. Thực hư thế nào chắc chỉ có người trong cuộc mới biết, đành phải chờ họ lên tiếng mới rõ ngọn ngành được.