Lạ lùng thay gu thời trang đi du lịch của Quỳnh Anh Shyn: Không phối bốt nhung với bikini, cũng quần legging màu sắc sặc sỡ

Không váy vóc lụa là như những người khác, Quỳnh Anh Shyn lại có sở thích với những bộ thời trang kì lạ dù là du lịch hoang mạc hay bờ biển.

Trong dàn hotgirl Việt hiện nay, Quỳnh Anh Shyn đang là một trong những cái tên được quan tâm và chú ý nhiều nhất và thậm chí còn được người hâm mộ dành tặng danh xưng "thánh cuồng chân"...Bởi không chỉ đam mê về thời trang và diễn xuất, Quỳnh Anh còn có một sở thích khác đó là "xách vali lên và đi". Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân Facebook cũng như Instagram của cô nàng, bạn chắc chắn sẽ phải ghen tị vì cô nàng được... đi du lịch quá nhiều. 

Bên cạnh cảnh vật của mỗi vùng đất mà cô nàng đặt chân tới, người hâm mộ còn không khỏi ngạc nhiên về cả tá hình ảnh thời trang được nữ diễn viên đăng tải. Dù là hoang mạc nắng gió hay bãi biển thơ mộng đều được Quỳnh Anh Shyn quy ra thành OOTD. Chưa dừng lại ở đó, nếu ai ai cũng lựa chọn những bộ cánh lộng lẫy, duyên dáng để mang đi du lịch thì Quỳnh Anh dường như lại khá trung thành với 2 phong cách: đó là diện bikini mọi lúc mọi nơi, nếu không thì cũng là diện trang phục ngốt ngát đến kì lạ.

Quỳnh Anh Shyn có vẻ khá yêu mến biển, nên cô thường ưu tiên những nơi nào có biển để đi. 

Đi biển thì dĩ nhiên phải diện bikini rồi. Và chắc chắn bạn sẽ phải choáng khi nhìn thấy BST bikini của Quỳnh Anh Shyn đấy.

Xanh đỏ tím vàng màu nào cũng có, còn chưa kể đến các loại kiểu dáng từ 1 mảnh đến 2 mảnh, từ to đến nhỏ nữa kìa.

Còn nhớ, Quỳnh Anh Shyn từng gây sốt với hình ảnh một cô tóc vàng lông nhông trong bộ bikini chạy lông nhông trên bãi cát vàng nhờ đôi boots của Y/Project. 

Rồi lại còn vẽ cả màu mắt xanh ươm như màu quần, lủng lẳng đôi khuyên tai to như hai cái đĩa hát...

... hay tóc tết tựa nữ chiến binh, quần lẫn xe đều hầm hố ngang nhau như sắp sửa đi đánh trận giả đến nơi.

Hotgirl còn có niềm đam mê bất tận với những vùng đất hoang mạc đầy nắng và gió nữa cơ. Giữa cái nắng tháng 7 vùng hoang mạc, cô nàng đứng hiên ngang giữa đường lớn, xỏ chân vào đôi legging của MISBHV và khoác áo lông to sụ, chỉ nhìn thôi cũng đã đủ ngột ngạt rồi.

Dị hơn nữa là bộ bodysuit bịt kín mít đến từng ngón tay và đôi sandal bùng cháy của Prada. Lẽ nào đây là thời trang chống nắng của Quỳnh Anh Shyn.

Đi lên cano mà fashionista còn diện hẳn váy đen tuyền kính đen như nữ thanh tra đi khảo sát hiện trường.

Vẫn là phong cách "thời trang phang thời tiết" quen thuộc.

Quả là gu thời trang của Quỳnh Anh Shyn không thể ngày một ngày hai mà biết hết được. Bởi cô nàng thay đổi sở thích như thời tiết vậy.