La Thành áp lực khi làm việc chung với Isaac: "Tôi đứng kế mà thấy kinh khủng quá"

Những chia sẻ của La Thành về Isaac thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tối 28/9 diễn ra buổi showcase dự án điện ảnh Giao Lộ 8675 - bộ phim được chờ đợi nhất tháng 10 tới đây. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám góp mặt như Rocker Nguyễn, Lợi Trần, La Thành,... Tại đây, các diễn viên có dịp chia sẻ về vai diễn của mình. Gây chú ý trong số đó là câu trả lời của La Thành khi được hỏi về khó khăn trong lúc làm việc chung với Isaac.

La Thành chia sẻ: "Khó khăn đầu tiên của tôi khi nhận vai này là nghe phải diễn chung với Isaac. Không phải đụng chạm hay gì mà là Isaac đẹp quá, tôi đứng kế thì thấy mình cũng kinh khủng quá nên ngại khúc đó thôi. Còn khó khăn tiếp theo nằm ở thời lượng lên phim cũng tương đối không nhiều nên cái sự thể hiện của mình cũng chỉ cố gắng để tròn trịa nhân vật thôi".

La Thành áp lực khi làm việc chung với Isaac: Tôi đứng kế mà thấy kinh khủng quá - Ảnh 3.

Dù là ca sĩ lấn sân sang điện ảnh nhưng không thể phủ nhận cựu thành viên của 365 Daband là gương mặt sáng của làng phim ảnh hiện tại. Tài năng diễn xuất của Isaac được chứng minh qua nhiều tác phẩm như Song Lang, Anh Trai Yêu Quái,...

Ngoài khả năng diễn xuất thì vẻ soái ca của Isaac cũng là lợi thế giúp anh tạo ấn tượng với người xem. Thời gian gần đây, nam ca sĩ còn "độ body" để trông vạm vỡ và phong độ hơn. Thế nên, việc La Thành chia sẻ áp lực trước độ điển trai của Isaac cũng là điều dễ hiểu.

La Thành áp lực khi làm việc chung với Isaac: Tôi đứng kế mà thấy kinh khủng quá - Ảnh 4.

Isaac đang là một trong những nam thần màn ảnh mới của làng phim Việt

Theo trailer được công bố, La Thành và Isaac sẽ là cặp đôi đồng hành cùng nhau và có nhiều tình huống dở khóc dở cười. Nếu Isaac là nam thần màn ảnh mới thì La Thành là diễn viên đầy kinh nghiệm, được kỳ vọng sẽ là nét chấm phá thú vị cho Giao Lộ 8675. Người hâm mộ đang chờ đợi sự kết hợp giữa Isaac và La Thành sẽ tạo nên nhiều cảm xúc thú vị.

La Thành áp lực khi làm việc chung với Isaac: Tôi đứng kế mà thấy kinh khủng quá - Ảnh 5.

Isaac và La Thành hứa hẹn là cặp đôi màn ảnh gây bùng nổ cảm xúc cho khán giả vào tháng 10 tới