Lâm Khánh Chi bất ngờ tung ảnh "cô dâu chú rể" với tình trẻ sau 6 tháng ly hôn

Mỹ nhân chuyển giới và tình trẻ bất ngờ tung ảnh cưới sau một thời gian công khai xuất hiện bên nhau.
Chia sẻ

Lâm Khánh Chi và Võ Trần Song Duy là hai cái tên không còn xa lạ với truyền thông cũng như công chúng trong năm nay. Tuy chỉ úp mở mối quan hệ là chị em thân thiết trong nghề nhưng Lâm Khánh Chi không ít lần chụp hình tình cảm với tình trẻ tin đồn. Gần nhất, trong lần quảng bá thương hiệu mới, Lâm Khánh Chi lại khiến nhiều người “tá hoả” vì chụp luôn ảnh cưới với Song Duy.

Lâm Khánh Chi bất ngờ tung ảnh "cô dâu chú rể" với tình trẻ sau 6 tháng ly hôn - 1
Lâm Khánh Chi bất ngờ tung ảnh "cô dâu chú rể" với tình trẻ sau 6 tháng ly hôn - 2

Chia sẻ về bộ ảnh này, Lâm Khánh Chi cho biết đây là chỉ là sự vô tình. Hôm chụp hình, bên thiết kế có mang dư đồ nên chụp thêm, mọi thứ chỉ là sự tự nhiên. Trùng hợp đây cũng là trang phục nhìn khá giống với đồ cưới khiến nhiều người hiểu lầm.

"Nhiều người nói tôi cứ liên tục chụp hình cùng Song Duy nhưng lại nói chỉ là chị em thân thiết trong nghề là rất mâu thuẫn nhưng tôi cảm thấy điều này là hoàn toàn bình thường khi Song Duy là trợ ly của tôi, phụ tôi rất nhiều công việc, từ sắp xếp lịch trình đến quản lý cửa hàng của tôi. Tôi cảm thấy không phải cứ chụp ảnh cùng nhau là yêu nhau. Hiện tại tôi vẫn đang độc thân, chưa yêu ai cả và Song Duy vẫn là trợ lý của tôi", Lâm Khánh Chi thẳng thắn. 

Lâm Khánh Chi bất ngờ tung ảnh "cô dâu chú rể" với tình trẻ sau 6 tháng ly hôn - 3

Lâm Khánh Chi bất ngờ tung ảnh "cô dâu chú rể" với tình trẻ sau 6 tháng ly hôn - 4

Trước nhiều bằng chứng hẹn hò, cả hai vẫn tuyên bố đang độc thân

Nói thêm về thương hiệu mới của mình, Lâm Khánh Chi cho biết đến thời điểm này mới ra mắt tuy chuẩn bị đã rất lâu vì phải làm thương hiệu, xin phép, chờ duyệt… Những quá trình này rất khó khăn, nhất là khi tình hình dịch trước đây phức tạp, lại gặp biến cố gia đình. Bây giờ khi mọi thứ ổn định hơn, người đẹp chuyển giới cảm thấy mọi sự cố gắng của mình đã được đền đáp.

Hồi tháng 12/2021, trên trang cá nhân, Trần Phi Hùng – chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi – tuyên bố chính thức chia tay mỹ nhân chuyển giới sau 4 năm mặn nồng.

Anh viết: “Kể từ hôm nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì... ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta”.

Thông tin khiến khán giả và đồng nghiệp vô cùng bất ngờ bởi cách đó vài ngày, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vẫn livestream giao lưu vui vẻ với khán giả cũng như bán hàng online.

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng. Nữ ca sĩ thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được trở thành con gái thực thụ và được lấy người đàn ông mà mình yêu thương.

Sau khi phẫu thuật chuyển giới để được sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi còn hạnh phúc lên chức mẹ khi sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi cô chuyển giới, và trứng của người chị dâu, mang sang Thái Lan nhờ mang thai hộ.

Cuối tháng 1.2019, Lâm Khánh Chi đón con trai về nước. Khi cậu bé được 4 tháng tuổi, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ “nhá hàng” chân dung con trai hút chú ý của dư luận.

Con trai của Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là Cu Bi. "Con trai rất quấn bố. Từ ngày có con, anh Phi Hùng chồng tôi bớt chơi điện tử lại hẳn, anh phụ vợ chăm con, thức đêm cùng vợ lúc con ốm, có trách nhiệm hơn trong gia đình”, nữ ca sĩ từng kể.