Lâm Tâm Như hé lộ tình trạng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu, vô tình làm lộ bằng chứng cặp sao đổ vỡ?

Chia sẻ của Lâm Tâm Như về thông tin Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu ly hôn đang gây bàn tán xôn xao trong dư luận.

Cuộc hôn nhân của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy là tâm điểm chú ý, bàn tán ở showbiz Trung Quốc thời gian qua. Cặp đôi vướng tin ly hôn vì người thứ 3 nhưng đều giữ im lặng. Mới đây, khi Lâm Tâm Như tham dự sự kiện ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), cánh phóng viên đã tranh thủ khai thác thông tin từ cô. Lâm Tâm Như là chị em thân thiết với Trần Nghiên Hy trong showbiz nhiều năm qua.

"Thật ra tôi cũng giống mọi người. Tôi biết thông tin về gia đình bạn mình qua tin tức. Lần gần nhất, tôi gặp Nghiên Hy là vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Nghiên Hy đưa con trai về Đài Loan (Trung Quốc) thăm nhà ngoại. Cho nên, 2 chị em chúng tôi có gặp nhau", Lâm Tâm Như chia sẻ. Sau đó, phóng viên hỏi tiếp Trần Hiểu có đi cùng mẹ con Trần Nghiên Hy không, Lâm Tâm Như dứt khoát trả lời: "Không, chỉ có mẹ con Nghiên Hy đến nhà tôi. Tôi không có gặp Trần Hiểu vào lúc đó".

Chia sẻ của Lâm Tâm Như gây xôn xao dư luận, leo thẳng lên top 1 hot search mạng xã hội Weibo. Trước đó, blogger Giang Tiểu Yến cho biết Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu mỗi người mỗi ngả vào ngày Tết Nguyên đán. Minh tinh Đài Loan (Trung Quốc) không về nhà chồng ăn Tết. Cô đưa con trai trở về quê nhà đoàn tụ cùng cha mẹ sau khi Trần Hiểu đòi ly hôn.

Do phản hồi của Lâm Tâm Như và Giang Tiểu Yến trùng khớp nhau, cho nên công chúng nghi vấn minh tinh Hoàn Châu Cách Cách đang khéo léo tiết lộ chuyện vợ chồng Trần Nghiên Hy trục trặc. Vì đổ vỡ, Trần Hiểu mới không sang thăm nhà ngoại. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng lời nói của Lâm Tâm Như chưa thể được xem là bằng chứng kết luận vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đã tan vỡ. Việc Trần Nghiên Hy không dẫn chồng đến gặp hội chị em của cô là chuyện bình thường.

Lâm Tâm Như hé lộ tình trạng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu, vô tình làm lộ bằng chứng cặp sao đổ vỡ? - Ảnh 3.

Phản hồi của Lâm Tâm Như về tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy ly hôn gây tranh luận trái chiều

Cũng trong sáng 5/7, blogger giải trí hàng đầu Lưu Đại Chùy cho biết Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã không sống chung nhà 1 thời gian dài. Kể cả khi tin đồn ly hôn nổ ra, dù đều có lịch trình ở cùng 1 thành phố, họ cũng không gặp nhau. Tuy nhiên, Lưu Đại Chùy không rõ cặp sao đã chính thức ly hôn hay chưa. Nếu muốn biết sự tình, công chúng vẫn phải chờ đích thân Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy thông báo.

Vào tối 4/7, cánh săn ảnh Trung Quốc quay được khoảnh khắc Trần Hiểu gặp gỡ bạn học cũ - nữ diễn viên Trương Giai Ninh. Truyền thông cho rằng cả 2 sắp có dự án phim chung với nhau. Thời gian qua, ngoài quay phim, nam diễn viên thường xuyên được trông thấy tham gia các bữa tiệc họp mặt đồng nghiệp trong giới nhưng không tuyệt nhiên không về nhà với vợ con. Do đó, dân tình càng có thêm cơ sở tin rằng cuộc hôn nhân của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy gặp trục trặc.

Lâm Tâm Như hé lộ tình trạng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu, vô tình làm lộ bằng chứng cặp sao đổ vỡ? - Ảnh 5.

Thời gian qua, nam diễn viên có thời gian tụ họp đồng nghiệp trong giới nhưng không có thời gian về nhà thăm vợ con

Trước đó vào ngày 19/6, blogger giải trí hàng đầu Giang Tiểu Yến gây chấn động với tin tức Trần Hiểu đã đề nghị ly hôn Trần Nghiên Hy từ cuối năm 2023. Nam diễn viên không cho biết lý do đòi chấm dứt quan hệ vợ chồng với người đẹp xứ Đài. Tuy nhiên, anh đã tuyên bố trước mặt Trần Nghiên Hy rằng chấp nhận ra đi tay trắng, không nhận tài sản để thoát khỏi cuộc hôn nhân với cô.

Sau đó, Trần Hiểu dọn ra khỏi nhà, bỏ bê mẹ con Trần Nghiên Hy hơn 6 tháng qua. Tài tử này thậm chí còn đổi số điện thoại, chặn tài khoản mạng xã hội của Trần Nghiên Hy. Do đó, Trần Nghiên Hy chỉ có thể liên hệ với chồng thông qua nhân viên, bạn bè hoặc luật sư của anh khi cần. Sự lạnh lùng của chồng khiến nữ diễn viên xứ Đài suy sụp. Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi được đồn đoán là có sự chen chân của kẻ thứ 3.

Lâm Tâm Như hé lộ tình trạng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu, vô tình làm lộ bằng chứng cặp sao đổ vỡ? - Ảnh 6.

Trần Hiểu được tiết lộ đã chủ động đệ đơn ly hôn Trần Nghiên Hy vào cuối năm 2023

Kể từ khi drama ly hôn nổ ra, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu lần lượt xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, họ đều từ chối trả lời phỏng vấn của báo giới tại sự kiện. Trong đó, Trần Nghiên Hy liên tục có hành động lúc đeo, lúc tháo nhẫn cưới gây khó hiểu.

Sau khi vướng tin ly hôn, Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đều từ chối trả lời phỏng vấn của truyền thông khi tham dự sự kiện

Nguồn: Sohu, QQ

https://kenhtingame.com/lam-tam-nhu-he-lo-tinh-trang-tran-nghien-hy-tran-hieu-vo-tinh-lam-lo-bang-chung-cap-sao-do-vo-20240705133054121.chn