Lâm Tây và chuyện yêu ai cũng không chịu công khai khiến nhiều cuộc tình tan vỡ

Dù đã trải qua 3 mối tình nhưng liệu đã cô gái nào được Lâm Tây bày tỏ tình cảm công khai trên mạng xã hội. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm hay còn gọi là Lâm Tây luôn được biết đến là ngôi sao sáng giá của đội tuyển Việt Nam khi giúp đội nhà giữ sạch lưới trong nhiều giải đấu quan trọng. Tuy nhiên, độ hot của Lâm Tây không chỉ dừng lại trên sân cỏ, bên ngoài, anh chàng còn trở thành tâm điểm "săn đón" của nhiều cô nàng nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, tích cách dễ mến. 

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ chuyện "vượt cạn": Chồng ôm hoa chạy bộ 12 tầng để nói "có chồng đây rồi, vợ đừng khóc nữa"

Dù biết độ "hot hit" của mình nhưng Lâm Tây lại không mấy khi công khai chuyện yêu đương lên mạng xã hội khiến nhiều cô nàng ôm mộng sẽ trở thành bóng hồng của chàng trai. Thực tế, Văn Lâm đã trải qua 3 mối tình với toàn những mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng. 

Người mẫu gợi cảm Ngọc Tuyền 

Được biết, cả hai gặp gỡ nhau tại một sự kiện ở TP HCM, thủ môn Đặng Văn Lâm ngay lập tức trúng tiếng sét ái tình với nàng người mẫu. Sau buổi gặp định mệnh, anh quyết tâm "cưa đổ" bằng được người đẹp. Năm 2014, cặp đôi chính thức hẹn hò, tuy nhiên chỉ sau 2 năm, Ngọc Tuyền và Đặng Văn Lâm chính thức "đường ai nấy đi".

Trong thời gian đầu yêu nhau, cả Ngọc Tuyền và Lâm Tây đều ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội nên rất hiếm để có thể thấy được khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. Phải sau thời gian dài gắn bó và tìm hiểu, Lâm Tây và Ngọc Tuyền mới thoải mái chụp một vài bức ảnh cùng nhau. 

Sau khi chia tay, Lâm Tây sớm có những mối quan hệ tình cảm mới còn Ngọc Tuyền tập trung phát triển nghề nghiệp. Hiện tại, cô nàng đang hoạt động với tư cách một người mẫu tự do và khá kín tiếng chuyện đời tư.

Hot girl, ca sĩ trẻ Thương Võ

Tình cũ thứ 2 Lâm Tây tên đầy đủ là Võ Thị Thương, cô sinh ra và lớn lên ở Thái Hòa, Nghệ An và là cựu sinh viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội. Trước khi yêu Lâm Tây, cô nàng được nhiều người biết đến bởi nhan sắc xinh đẹp, body quyết rũ cùng giọt hát trời phú. Đồng thời năm 2015, cô dự thi "The Voice - Giọng hát Việt" và được ca sĩ Mỹ Tâm lựa chọn về đội.

Cũng giống như tình đầu, Văn Lâm lựa chọn yêu trong thầm lặng, cả hai chỉ thỉnh thoảng tương tác qua lại trên mạng xã hội. Ngay cả khi chuyện tình bị bại lộ, Thương Võ và Văn Lâm vẫn không chịu lên tiếng công khai chuyện yêu vì không muốn đời tư bị bới móc. 

Nếu tính trong suốt 1 năm yêu trước khi "đường ai nấy đi",  Lâm Tây và Thương Võ chỉ khoe duy nhất 1 bức hình chụp chung và 1 khoảnh khắc hôn má nhau do bạn bè chụp lại.


Bức ảnh do bạn bè chụp lại. 

Được biết hiện tại Thương Võ đang sinh sống tại Hà Nội, hoạt động với tư cách của một ca sĩ tự do và thu hút dân mạng với loạt clip cover những ca khúc nổi tiếng.

"Hot girl phòng tập" Bùi Thị Yến Xuân

Bên cạnh là một PT có tiếng tại Sài Gòn, Yến Xuân còn trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người khi là người yêu của Đặng Văn Lâm. Cặp đôi bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 khi thường xuyên tương tác trên mạng và check-in cùng địa điểm. Cuối tháng 5/2019, Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ bạn trai trong một trận đấu. Đây là lần đầu tiên đôi trẻ công khai hình chụp chung bên nhau. 

Dù chuyện tình của họ đã "rõ như ban ngày" nhưng cả hai vẫn tránh thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Nếu có đi chơi, đi du lịch cùng nhau, cũng chỉ chụp một mình và để dân tình phải "đoán già, đoán non". 


Dân tình luôn phải tìm bằng chứng cặp đôi hẹn hò. 

Biết rằng chuyện công khai khi yêu là lựa chọn của mỗi người. Tuy nhiên, xét ở một góc độ nào đó, lời công khai như một hành động đánh dấu chủ quyền, để người trong cuộc có cảm giác vững vàng an toàn, người ngoài cuộc cũng tự biết đường mà rút lui nếu trót thầm thương trộm nhớ.

Có thể bạn chưa biết, sau mỗi trận đấu, dù kiệt sức Duy Mạnh vẫn chạy quanh khán đài để tìm và đưa nước cho bạn gái