Làm vợ Trường Giang, Nhã Phương vẫn có mặt trong tiệc độc thân vì lý do này

Bà xã Trường Giang chơi hết mình cùng bạn bè dù đã kết hôn.

Mặc dù đã là gái có chồng nhưng Nhã Phương vẫn tham gia vào tiệc độc thân vừa qua cùng với hội bạn thân.

Làm vợ Trường Giang, Nhã Phương vẫn có mặt trong tiệc độc thân vì lý do này - 1

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Ái Phương, cô chia sẻ loạt ảnh bên hội bạn thân trong tiệc ngủ màu hồng, đội khăn voan cô dâu để chia tay đời độc thân của cô bạn Hoàng Oanh trước khi nữ MC kết hôn. Vào ngày 1/12 tới, Hoàng Oanh lên xe hoa với bạn trai người Mỹ.

Những người bạn trong hội bạn thân phần lớn chưa chồng nhưng riêng Nhã Phương đã kết hôn. Việc bà xã Trường Giang "ham vui" và "vì bạn" cũng là điều dễ hiểu, bởi cô có mối quan hệ rất thân thiết với nhóm bạn này. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ vì tình bạn của những cô gái trên.

Làm vợ Trường Giang, Nhã Phương vẫn có mặt trong tiệc độc thân vì lý do này - 2

Hoàng Oanh cầm bó hoa có hoa hồng trắng ở giữa

Làm vợ Trường Giang, Nhã Phương vẫn có mặt trong tiệc độc thân vì lý do này - 3

Đội bạn thân chơi với nhau thân thiết, hết mình

Trong bữa tiệc độc thân này, mỗi người góp một món ăn, sau khi ăn uống liền mặc bộ đồ ngủ màu hồng và nhảy múa, chụp hình, tán gẫu. Cư dân mạng hy vọng Ái Phương sẽ là người tiếp theo kết hôn sau khi hai cô bạn Nhã Phương, Hoàng Oanh lần lượt đi lấy chồng.

Năm 2018, Nhã Phương cũng tổ chức tiệc chia tay đời độc thân với nhóm bạn, trong đó có Ái Phương, Hoàng Oanh. Cả nhóm cũng mặc bộ đồ ngủ màu hồng, họa tiết khác nhau và cùng "quẩy" tới bến chỉ vài tiếng trước khi Nhã Phương lên xe hoa.

Làm vợ Trường Giang, Nhã Phương vẫn có mặt trong tiệc độc thân vì lý do này - 4

Làm vợ Trường Giang, Nhã Phương vẫn có mặt trong tiệc độc thân vì lý do này - 6

Nhã Phương từng có một đêm đáng nhớ khi chia tay đời độc thân cùng hội bạn thân

Nguồn: http://danviet.vn/sao/lam-vo-truong-giang-nha-phuong-van-co-mat-trong-tiec-doc-than-vi-ly-do-nay...Nguồn: http://danviet.vn/sao/lam-vo-truong-giang-nha-phuong-van-co-mat-trong-tiec-doc-than-vi-ly-do-nay-1032930.html