Lần đầu đăng status về cuộc sống sau ồn ào ly hôn, vợ đầu Minh Nhựa lại than thở "cuộc sống không hoàn hảo" khiến dân tình lo lắng

Hôm nay có chuyện gì không vui sao mà Phương Thúy lại đăng status về cuộc sống vậy nhỉ?

Ai cũng biết đại gia Minh Nhựa có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ thứ hai Mina Phạm nhưng ít người biết rằng vợ đầu của anh - Nguyễn Thị Phương Thúy vẫn có mối quan hệ khá thân thiết với bố mẹ chồng cũ.

Đại gia Minh Nhựa kết hôn cùng vợ đầu Nguyễn Phương Thúy vào năm 2002, có chung với nhau 3 cô công chúa là Joyce Phạm, Susie và Suri. 

Mới đây cuối tháng 2/2021 dân tình bất ngờ với thông tin Minh Nhựa đệ đơn ly hôn, yêu cầu toà tuyên bố "vợ mất tích". Hóa ra lâu nay dù đường ai nấy bước nhưng anh và vợ đầu vẫn chưa ly hôn.

Kết thúc những lùm xùm, Minh Nhựa và vợ hai Mina đã nhanh chóng quay trở về cuộc sống thường nhật hơn thế họ còn luôn dành cho nhau những cẩu lương hay anh còn chu đáo tạo cho vợ nhiều bất ngờ.

Bên cạnh đó, vợ đầu Phương Thúy lại tiếp tục kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Nếu theo dõi trang cá nhân của Phương Thúy có thể thấy rằng số lần mà cô chia sẻ tâm tư thật sự rất ít ỏi. Ấy vậy mà mới đây Phương Thúy đăng một tấm ảnh đen trắng, kèm dòng caption: "Cuộc sống tôi không hoàn hảo nhưng tôi vẫn cảm ơn những gì đang có…".

Không biết sau dòng trạng thái cô đang muốn ám chỉ điều gì nhưng đây là một trong những lần hiếm hoi vợ cũ Minh Nhựa phát ngôn sau cuộc ly hôn ồn ào.

Đã là mẹ của 3 con và đang ở tuổi 39 song Phương Thúy vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung, nhiều người cũng không khỏi trầm trồ trước cuộc sống sang chảnh của cô.

MỤC LỤC [Hiện]