Lần hiếm hoi đụng độ Nhã Phương, Nam Em mặc kín đáo vẫn phải cố tạo dáng lạ để lấn át?

Mỗi lần đụng độ trên thảm đỏ, dù không gặp mặt nhau thì cả Nam Em và Nhã Phương đều có những màn lên đồ "trả treo" nhau.

Mới đây, xuất hiện tại thảm đỏ ở một sự kiện trao giải, Nam Em gây chú ý khi diện một bộ trang phục khá đơn giản nhưng cách cô nàng tạo dáng khiến nhiều người khó hiểu, không biết "nữ hoàng drama" đang có ý đồ gì khi pose dáng như vậy.

Nam Em chọn 1 bộ trang phục khá lịch sự nhưng cách tạo dáng vẫn vô cùng khó hiểu.

"Đụng độ" Nam Em trên thảm đỏ, Nhã Phương thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ tại thảm đỏ với nhan sắc lộng lẫy. Cô được nhận xét ngày càng nhuận sắc sau sinh.

Trong khi đó Nhã Phương vẫn trung thành với phong cách sexy nhưng đã không còn "ngồn ngộn" như trước đây.

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, "bà mẹ một con" ngày càng thăng hạng nhan sắc. Nữ chính "Tuổi thanh xuân" chịu chi những trang phục đắt tiền, diện những bộ cánh lộng lẫy, đầu tư tỉ mỉ để dự sự kiện. Cô cho biết, cô luôn tôn trọng những người yêu mến mình và muốn làm mới bản thân để không gây nhàm chán với khán giả.

Trước đó Nam Em và Nhã Phương cũng từng đụng độ trong một sự kiện. Cả 2 đều diện những trang phục nữ thần. Nếu như Nam Em trở lại gợi cảm thì Nhã Phương lại thể hiện sự quyền lực cùng thiết kế có cầu vai lớn.

Không chỉ vậy trong những sự kiện khác nhau thì 2 người đẹp không ngần ngại copy phong cách lẫn nhau.

Kiểu tóc mái bằng, buộc cao và uốn đuôi được cả 2 cùng diện, nhưng có vẻ Nam Em dành phần thắng trong lần này.

Ở những kiểu tóc khác thì cả 2 vẫn là một 9 một 10