Lan Khuê khoe ảnh tắm cho con nhưng body mẹ bỉm sữa "căng tràn" mới hút hết mắt nhìn

Hoa khôi Áo dài 2014 hững hờ khoe vòng 1 gợi cm, sc vóc thăng hạng đáng k sau thời kỳ sinh n.

Mới đây, Lan Khuê đăng ti video cùng con trai vui đùa trong bn tm. Nhóc tỳ 4 tháng tui không h sợ hãi, còn t ra thích thú khi được tiếp xúc với nước.

Lan Khuê cho biết, những vết chàm trên cơ th cậu bé đã dn lành hn nhưng vn còn bôi thuc. Vì vậy cô quyết định thưng cho con trai một h đy nước đ tha thích nô đùa.

Mẹ con Lan Khuê nghịch nước trong bn tm.

Tuy nhiên, hình nh bà bm sữa trong bộ áo tm mới là tâm đim chú ý ca cư dân mạng. Vòng 1 gợi cm ca hoa khôi dường như chiếm trọn spotlight. So với thân hình mnh khnh trong quá khứ, Lan Khuê hiện tại xinh đẹp và gợi cm hơn nhiu. Bà mẹ một con được đánh giá ngày càng nhuận sc, thân hình chun với 3 vòng quyến rũ.

Vóc dáng sexy ca Lan Khuê sau kỳ sinh n.

Tròn một thập k bước chân vào con đường nghệ thuật, Lan Khuê đã công cuộc lột xác rt thành công. Khong năm 2010, Lan Khuê theo đui ngh người mu với v ngoài gai góc, cá tính, gò má cao, đôi mt sc lẹm và làn da ngăm.

Nhưng k từ khi theo đui hình tượng "beauty queen" và đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014, Lan Khuê cho thy nhan sc ngày một lên hương. Đặc biệt từ khi theo chàng v dinh, nhan sc ca hoa khôi được khen ngợi mặn mà và đng cp hơn thời son ri. Cô cũng được đánh giá là mẹ bm sữa sành điệu nht showbiz Việt.

Thời trang sành điệu ca bà mẹ bm sữa.

Lan Khuê hạ sinh con trai đu lòng vào ngày 23/11/2019. Từ thời đim đó đến nay, chân dài thường chia s nhiu khonh khc ca con lên mạng xã hội. Người đẹp dành phn lớn thời gian đ chăm sóc con trai và vun vén hạnh phúc gia đình.

Cô cũng hé lộ cuộc sng "bận bịu mà vui" ca một bà mẹ bm sữa. Ông xã Lan Khuê - doanh nhân Tun John - là một người chng tâm lý, luôn san s chuyện con cái với vợ và dành tình yêu thương đặc biệt cho hai mẹ con.

Theo Vietnamnet