Lần nào lên đồ cũng na ná Jennie, Chi Pu liệu có phải Blink chính hiệu?

Nhiều lần ăn mặc giống thần tượng xứ Hàn nên Chi Pu bị cho là đang học hỏi phong cách.

Lộ hình ảnh hiếm hoi khi mang bầu của Tăng Thanh Hà, nhan sắc "lấn át" cả Lan Khuê vài phần

Ngoài những bộ đồ được stylist chuẩn bị, các ngôi sao ngày nay phải học hỏi phong cách của các ngôi sao quốc tế khác, nhất là style của idol Hàn Quốc. Một trong những fashionista có sức ảnh hưởng nhất hiện nay chính là các cô gái nhà Black Pink, đặc biệt là Jennie. Nếu điểm lại những thành tích đáng tự hào của "công chúa YG" trong việc định hướng thời trang cho giới trẻ thì quả là khó có ngôi sao K-pop nào có thể soán ngôi.

Gần đây, hình ảnh của Jennie đang được các mỹ nhân của Vbiz học hỏi theo rất nhiều, nhất là Chi Pu. Không rõ vô tình hay cố ý, nhiều lần giọng ca "Anh ơi ở lại" cũng chưng diện những outfit mà nhìn vào là fan liên tưởng ngay đến đóa hồng của Black Pink.

Loạt ảnh street style vi vu ở Nhật của Chi Pu khiến fan xao xuyến. Không ít cư dân mạng nhận ra lối mix đồ crop top và cardigan kẻ ô, quần ống rộng cạp cao và sneaker cá tính này khá giống với một outfit sân bay mà Jennie từng diện vào tháng 7.

Cách mix & match của cả hai hầu như chẳng có sự khác biệt gì đáng kể. Jennie và Chi pu đều phối crop top và cardigan matchy hoạ tiết, kết hợp quần lưng cao để hack dáng ảo diệu. Chưa hết, hai mỹ nhân còn diện túi kẹp nách làm điểm nhấn giúp tổng thể sành điệu hơn.

Chi Pu cũng "đu đưa" theo style diện băng đô, tóc buông xoã giống Jennie. Tuy nhiên layuot này hiện nay được rất nhiều cô nàng ưa chuộng

Ngay cả trào lưu đeo chun buộc tóc ở cổ tay được Jennie khởi xướng, Chi Pu cũng bắt nhịp kịp thời nhưng cô nàng khéo léo cùng băng đô cùng tone tím xuyệt tông, gam màu đang hot trong năm nay

Phượng Chanel lên đời chỉ bằng chiếc kẹp tóc 20 triệu, núi váy áo hàng hiệu lúc xưa coi như bỏ

Tháng 2/2019, Chi Pu từng diện trang phục và kẹp tóc gợi liên tưởng đến hình ảnh của Jennie.

Không ít lần khác váy áo giống Jennie, Chi Pu may mắn được khen xinh hơn nhờ thần thái

Liên tục tháo nhẫn cưới, dân tình hoang mang chẳng nhẽ đến lượt Trường Giang - Nhã Phương "rạn nứt" rồi?