Lão đại làng Rap Việt Wowy từng "giật mình" khi biết Trấn Thành dẫn dắt chương trình về Rap

Sau khi lắng nghe được những chia sẻ của "Lão Đại", MC Trấn Thành xúc động chia sẻ: "Cảm ơn người anh em nhé Wowy".

Tập 1 Rap Việt phát sóng, bên cạnh những lời khen về lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước của Trấn Thành trong chương trình đã giúp kết nối thí sinh với khán giả và huấn luyện viên thì cũng có những ý kiến cho rằng nam MC thiếu kiến thức chuyên môn, động tác tay không chuyên nghiệp...

Thực hư chuyện Trấn Thành - Trường Giang bị nhà sản xuất chỉ trích: Lố lăng, xàm xí, hài cho trẻ con xem

Một số khán giả cho rằng Trấn Thành không có chuyên môn về Rap, cũng như hình ảnh không phù hợp với thể loại âm nhạc này. Họ đưa ra hai người có "thâm niên" về rap là Hoàng Rapper và Gil Lê và cho rằng họ phù hợp để làm MC Rap Việt hơn.

"Lão đại" Wowy – một trong những rapper thế hệ đầu tiên, một huấn luyện viên của Rap Việt đã lên tiếng về việc Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Tại đây, Wowy thừa nhận, ban đầu khi nghe ê-kíp sản xuất thông báo Trấn Thành là MC của Rap Việt, anh cảm thấy lạ.

Thừa nhận khi đó bản thân Wowy cũng có suy nghĩ giống đại đa số khán giả không hiểu lý do gì lại để Trấn Thành là MC. Từ đó, Wowy chủ định theo dõi kỹ chương trình để xem nam danh hài dẫn dắt chương trình như thế nào để đánh giá, không vội vàng phán xét.

Và rồi anh đã phải có cái nhìn khác về nam danh hài khi chứng kiến anh làm việc trên sân khấu. Wowy chia sẻ khhi anh vừa đến phim trường đã thấy Trấn Thành ở đó. Trong hậu trường, nam danh hài luôn mệt mỏi, không hoạt náo, nói nhiều như mọi người thường thấy. Anh đắp chăn và tranh thủ ngủ trước giờ ghi hình. Tuy nhiên, khi đạo diễn hô "bắt đầu!", Trấn Thành như bừng tỉnh, lao vào công việc như một cỗ máy, nói liến thoắng. Chứng kiến được cảnh ấy, Wowy giật mình.

Sự nhiệt huyết của Trấn Thành là không thể phủ nhận.  Anh phải đứng liên tục từ 6h sáng tới 2h đêm trên phim trường nóng bức, nhiều đèn chiếu vào. Trong khi đó, MC còn phải mặc vest, đi giày Tây. Wowy chia sẻ: "Tôi là huấn luyện viên, có ghế ngồi đàng hoàng mà còn cảm thấy khó chịu, đang ngồi mà cứ phải đứng lên vì đau người, mỏi lưng".

Hơn nữa, Wowy còn nhận xét rằng "Trấn Thành on set rất xuất thần, nhờ anh ấy các bạn có thể dễ dàng chia sẻ những nỗi niềm bên trong để chúng ta có thể hiểu hơn về Rap. Anh đã phải học hỏi và cực kì tôn trọng Trấn Thành".

Ngay sau khi lắng nghe được những chia sẻ của "Lão Đại", MC Trấn Thành xúc động chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Cảm ơn người anh em nhé Wowy".

Trước đó, một số người đồng nghiệp thân thiết như Trịnh Thăng Bình, Tuấn Trần, Thu Hoài, Hồng Vân... đã lên tiếng bênh vực và chỉ ra nhiều ưu điểm của Trấn Thành khi nhận lời làm MC cho Rap Việt khiến dân tình phải thừa nhận cái tên Trấn Thành chính là sự bảo chứng chất lượng của một chương trình truyền hình ăn khách.

Không chỉ Hari Won, Trường Giang cũng lên tiếng kể khổ về "thói quen đàn bà" của Trấn Thành