Lâu đài dát vàng của đại gia Long An lung linh dịp cận Tết

Tòa lâu đài rộng lớn có 1-0-2 này khiến ai đi ngang một lần cũng phải xuýt xoa về độ giàu có của gia chủ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại khung cảnh cực kỳ hoành tráng tại một lâu đài thuộc huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An những ngày giáp Tết. Loạt clip được đăng tải khiến dân tình không khỏi khoáng ngợp bởi sự giàu có. Lâu đài này tên là Đại Thành, thuộc sở hữu của một đại gia chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng ở Long An.

Cụ thể, chủ nhân của những clip TikTok được cho là con gái của gia chủ đã chia sẻ trên TikTok cá nhân rất nhiều clip, đủ mọi ngóc ngách trong lâu đài bạc tỷ. Cô chủ nhỏ này cũng từng chia sẻ dưới bình luận rằng thời gian xây dựng căn nhà khoảng 2 năm và hiện tại vẫn đang hoàn thiện nội thất.

Phía trước là khoảng sân rất rộng, đủ chỗ tổ chức những buổi tiệc tùng hoành tráng. Bên cạnh là cả một hồ bơi lớn, xanh ngắt. Còn bên trong, dù chỉ hé lộ vài góc "sương sương" thôi nhưng cô nàng đã khiến nhiều người choáng ngợp với phong cách kiến trúc cổ điển, toát lên sự sang trọng với nhiều chi tiết cầu kỳ ở trần, tường, cầu thang... và đặc biệt tất cả đều được dát vàng lộng lẫy.

Được biết, lâu đài này rộng khoảng 1000m2, nằm ngay sát quốc lộ 1, mỗi tối khi gia chủ thắp đèn là cả đoạn đường rực sáng theo. Theo đó, gia chủ đầu tư chăng đèn từ cổng vào, sân vườn cho đến một số chi tiết ở mặt tiền, khiến lâu đài vốn đã nguy nga tráng lệ, nay lại càng bắt mắt hơn. Thậm chí có người còn chia sẻ đã lặn lội từ tận Bình Chánh (TP. HCM) xuống Long An chỉ để chụp 1 tấm hình nhà lên đèn.

Dân tình không khỏi choáng ngợp với từng ngóc ngách đều toát lên vẻ sang trọng, giàu có đúng chuẩn giới thượng lưu của tòa lâu đài. Dưới mỗi clip là những bình luận trầm trồ, xuýt xoa không ngớt cũng như đồn đoán giá trị của căn biệt thự "khủng":

- Ôi đúng không hổ danh đại gia Long An, quả là dinh thự có 1-0-2 không đâu sánh bằng.

- Xem đi xem lại vẫn mê mẩn.

- Mấy tỷ chắc chỉ được cái nóc... à không cái cổng thôi mới đúng.

- Biệt thự sáng nhất quốc lộ 1A gần vòng xoay Tân An.

Bé gái 1,5 tuổi khóc nức nở khi mẹ bắt làm tóc: "Con chịu đau để làm vừa lòng mẹ"

Mỗi khi Tết đến xuân về, nhu cầu làm đẹp lại dâng cao trong lòng các chị em. Không chỉ làm đẹp cho bản thân, việc làm đẹp cho con trẻ và đặc biệt là các bé gái cũng đã trở nên phổ biến... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]