Lâu lắm mới thấy Noo Phước Thịnh trổ tài catwalk, dân tình chê: Nhìn có vẻ hơi "gồng"

Có thể nói, dù bao nhiêu năm trôi qua nhưng Noo Phước Thịnh vẫn luôn xứng đáng với danh hiệu nam thần trong lòng các fan nữ.

Đẹp như Bích Phương cũng có ngày bị phát hiện "sống ảo" vì photoshop quá đà dị dạng cả cánh tay

Tổi ngày 4/10, Noo Phước Thịnh đã có mặt tại một sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ tại TPHCM với vai trò đại sứ. Xuất hiện với bộ vest đen vô cùng lịch lãm, Noo Phước Thịnh thu hút bao ánh nhìn.

Trong phần trình diễn ra mắt dòng sản phẩm mới , Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi trổ tài catwalk vô cùng điêu luyện. Đặc biệt, nam ca sĩ còn đảm nhận vai trò vedete kết show nên càng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trước đây, công chúng chỉ được thấy hình ảnh Noo Phước Thịnh luôn cháy hết mình trên sân khấu trong vai trò ca sĩ. Không ngờ rằng khi diễn catwalk thì Noo cũng khá thần thái.

CĐM bức xúc khi biết vụ ly hôn của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chỉ là chiêu trò PR cho thẩm mỹ viện?

Noo Phước Thịnh thể hiện trình catwalk

Bên cạnh đó, vẫn còn một số ý kiến cho rằng Noo Phước Thịnh thực sự vẫn chưa thể hiện được tố chất người mẫu dù rằng nam ca sỹ có vóc dáng hoàn hảo. Những bước đi chưa vững chắc và khá vụng về. Nếu muốn trở nên chuyên nghiệp hơn, có lẽ nam ca sỹ còn phải học hỏi nhiều.

Cách đây 10 năm, Noo Phước Thịnh bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu ảnh và sau đó chuyển sang ca hát. Giờ đây anh đang ngày càng khẳng định rõ hơn vị trí của mình trong lòng công chúng. Bên cạnh đó, anh cũng đang chứng minh sự đa tài của mình khi luôn thử sức và cố gắng hoàn thành tốt vai trò ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trồng 24 cái răng, làm mũi 6 lần, Quế Vân tuyên bố vẫn sẽ tiếp tục cho đến khi giống Song Hye Kyo thì thôi