Lấy chồng đại gia Hà Tĩnh có tiếng, Bảo Thy bị nhắc nhở giàu nhưng không làm từ thiện

Bảo Thy khó chịu vì liên tục bị "soi" chuyện không làm thiện nguyện như nhiều đồng nghiệp khác.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn và cũng là thời điểm tròn 9 tháng về nhà chồng. Nữ ca sĩ từng cho biết, cô sẽ dành hẳn một năm để tận hưởng cuộc sống hôn nhân trước khi trở lại với công việc và tiếp tục các kế hoạch khác. Tuy nhiên, Bảo Thy bày tỏ, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến kế hoạch và các dự định đi du lịch vòng quanh thế giới của mình.

"Dự định đi vòng quanh thế giới của em đã bị dịch Corona chặn đứng từ đầu tháng 3 đến giờ. Nhờ vậy em mới biết được Việt Nam mình còn quá nhiều cảnh đẹp. Tuy nhiên gần đây dịch lộng hành làm em cũng không còn dám bay trong nước nữa luôn, chỉ dám ở nhà ăn và ngủ" - Bảo Thy chia sẻ.

"Công chúa bong bóng" cũng than vãn vì tăng cân lên mức kỷ lục, trong khi ông xã lại luôn động viên, dụ dỗ ăn món ngon.

Lấy chồng đại gia Hà Tĩnh có tiếng, Bảo Thy bị nhắc nhở giàu nhưng không làm từ thiện - 1

Đáng chú ý, Bảo Thy còn lên tiếng khi nhiều người nhắc nhở việc thường xuyên đi du lịch sang chảnh nhiều nơi nhưng lại không làm từ thiện. Nữ ca sĩ khẳng định: "Em cũng xin gửi lời nhắn các bạn cứ nhắn tin hỏi em sao không làm từ thiện ABC... Thật ra không dám vỗ ngực nhưng em tự hào mình là một người có trái tim nhân ái. Và với việc làm từ thiện, em chẳng bao giờ có suy nghĩ phải báo cáo trên mạng xã hội, vì mỗi người có một tư duy, quan điểm khác nhau".

Chia sẻ của Bảo Thy được đông đảo người hâm mộ ủng hộ khi cho rằng, từ thiện là công việc ý nghĩa, xuất phát từ tâm nên không phải lúc nào cũng cần phô trương, công khai để nhiều người biết. Một số khán giả còn khuyên cô không nên bận tâm tới những lời lẽ dèm pha, soi mói của dư luận.

Cùng vấn đề này, trước Bảo Thy, Trấn Thành cũng bị khán giả truy hỏi, cho rằng là nghệ sĩ giàu có nhưng không làm từ thiện như các đồng nghiệp khác. Nam MC cho rằng từ thiện là công việc thiện nguyện, không phải để đối phó với dư luận và không nhất thiết phải công khai với công chúng. "Mình không có thói quen làm từ thiện mà phải đăng báo mình làm ở đâu, bao nhiêu tiền. Bây giờ làm cái gì cũng phải báo cáo thì hoá ra từ một hành động ý nghĩa đâm ra thành đối phó với cộng đồng sao? Không! Mình không làm vậy đâu. Trấn Thành có làm từ thiện hay không thì trời biết, đất biết, Trấn Thành biết và người được tôi giúp đỡ biết. Như thế là đủ rồi" - Trấn Thành tâm sự.

Lấy chồng đại gia Hà Tĩnh có tiếng, Bảo Thy bị nhắc nhở giàu nhưng không làm từ thiện - 2

Bảo Thy bức xúc lên tiếng vì nhiều người nhắc nhở không đi làm từ thiện.

Về cuộc sống đời tư, trước giờ Bảo Thy vốn là người khá kín kẽ, sống đơn giản, không ồn ào. Nữ ca sĩ lên xe hoa từ tháng 12/2019, kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh - một đại gia có tiếng ở Hà Tĩnh. Sau khi kết hôn, "công chúa bong bóng" hạn chế nhận show diễn cũng như không xuất hiện dày đặc ở các sự kiện như thời gian trước, mà dành thời gian để tận hưởng cuộc sống hôn nhân.

Lấy chồng đại gia, Bảo Thy sống trong ngôi biệt thự như lâu đài, dành nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống như "bà hoàng", đi du lịch nhiều nơi, ăn uống sang chảnh, mua sắm hàng hiệu đắt tiền...