Lấy vợ kém 19 tuổi, NSND Trung Hiếu: Cuộc sống rất tuyệt vời!

NSND Trung Hiếu cho biết sau khi lập gia đình, anh ý thức hơn chuyện về nhà sớm, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.
Chia sẻ

Trong chương trình "Lời tự sự" mới đây, NSND Trung Hiếu đã có những hé lộ về cuộc sống hôn nhân của mình. Bà xã của anh là Thu Hà, kém nam nghệ sĩ 19 tuổi. Cả hai kết hôn vào đầu năm 2019, sau một thời gian bí mật hẹn hò.

NSND Trung Hiếu tâm sự, anh cảm thấy cuộc sống của mình hiện tại rất tuyệt vời. Sau khi kết hôn, anh thấy vui và hạnh phúc.

Lấy vợ kém 19 tuổi, NSND Trung Hiếu: Cuộc sống rất tuyệt vời! - 1
Lấy vợ kém 19 tuổi, NSND Trung Hiếu: Cuộc sống rất tuyệt vời! - 2

Anh cho biết, khi có vợ thì cảm thấy cuộc sống vui và bình lặng hơn trước. Khi chưa có gia đình riêng, cuộc sống của anh nhiều sóng gió, sinh hoạt không đúng giờ giấc, hay đi đêm về hôm. Ngay trong việc ăn uống cũng không đúng giờ giấc, hay ăn đêm muộn và hay phải để mẹ chờ.

Nhưng từ khi lập gia đình, nam nghệ sĩ ý thức về việc đó hơn. "Tôi thương mẹ, thương vợ, cố gắng về sớm, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn", anh nói.

Trước câu hỏi tại sao không lấy vợ sớm hơn, NSND Trung Hiếu cho rằng nếu lấy vợ sớm hơn, chưa chắc nghề của anh đã được như hiện tại.

Bản thân anh không bao giờ nghĩ hay băn khoăn những câu hỏi "sao không thế này? Sao không thế kia?". Với Trung Hiếu, điều gì đến sẽ đến. Mọi quyết định trong quá khứ, anh không bao giờ nghĩ đến hay hối tiếc mà luôn hướng đến những gì đang tồn tại và sắp đến với mình".

Lấy vợ kém 19 tuổi, NSND Trung Hiếu: Cuộc sống rất tuyệt vời! - 3

NSND Trung Hiếu bên bà xã Thu Hà

Cũng theo lời Trung Hiếu, bản thân anh cảm thấy việc lấy vợ ở tuổi 45 vẫn còn là sớm. Bởi, anh vẫn thích và đam mê quá nhiều thứ nên thấy cuộc chơi của mình còn dài.

Anh giải thích, một người nghệ sĩ sâu thẳm trong tâm hồn vẫn là sự cô đơn. Càng cô đơn mới ra được những tác phẩm hay và tâm đắc.

Tuy nhiên, sự cô đơn đó không phải không có người phụ nữ bên cạnh mà là sự cô đơn trong chính tâm hồn mình. Mình phải để cho bản thân những góc thật nhỏ, thật tĩnh lặng để suy nghĩ thì mới làm nghề được.

"Lấy vợ rất vui và hạnh phúc, bớt một phần cô đơn. Rất may vợ tôi rất thông cảm và hiểu chồng", anh thổ lộ.