Lấy vợ ở tuổi 52, nam nghệ sĩ Việt tâm sự về bà xã kém 29 tuổi

Vợ chồng nam nghệ sĩ nổi tiếng này còn sắp chào đón con chung giữa hai người.

Tháng 10/2018, nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa cưới vợ ở tuổi 52 sau 15 năm sống cảnh “gà trống nuôi con”. Rất đông nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Ngọc Huyền, Trọng Phúc, Kim Tử Long… đã tới chúc mừng. Nam nghệ sĩ được khán giả mến mộ vì những vai kép đẹp trên sân khấu cải lương và tuồng cổ. Cũng chính nhờ sự động viên của người vợ Thanh Trang, nam nghệ sĩ đã quay lại sàn diễn sau một thời gian bị bệnh trầm cảm, sợ ánh sáng.

Lần đầu tiên tham gia chương trình “Tâm đầu ý hợp”, nghệ sĩ Trọng Nghĩa chia sẻ về cuộc sống vợ chồng. Bà xã kém nam nghệ sĩ 29 tuổi. Trong chương trình, nghệ sĩ dành nhiều lời khen “có cánh” cho người vợ đã hy sinh nhiều điều vì gia đình.

Nghệ sĩ Trọng Nghĩa hiện đang công tác tại nhà hát Trần Hữu Trang, còn vợ Thanh Trang, ngoài việc phụ giúp chăm sóc gia đình còn kinh doanh nhỏ. Hiện cô đang mang thai đứa con đầu tiên cùng chồng, sau 3 năm kết hôn. Trong ánh mắt và cử chỉ của nghệ sĩ Trọng Nghĩa luôn toát lên niềm hạnh phúc của người sắp làm cha ở tuổi U60 và anh cũng biết ơn vợ trẻ rất nhiều vì sự hy sinh mà cô đã dành cho gia đình, đặc biệt là con riêng của chồng. Nam diễn viên Xử Án Phi Giao cho biết: “Bà xã chưa vội có con vì muốn chăm sóc cho con riêng, rồi mới tính đến chuyện của mình”. Anh cũng cho biết thêm: “Vợ không sợ cực khổ, không sợ bất cứ điều gì, ngoài việc sợ chồng “quá chén” ảnh hưởng đến sức khỏe”.

Clip: NS cải lương Trọng Nghĩa và Lê Tứ dành nhiều lời ca ngợi bà xã đã hy sinh vì gia đình

Tham gia trong chương trình còn có nghệ sĩ cải lương Lê Tứ. Đồng cảm với Trọng Nghĩa, nghệ sĩ Lê Tứ cho biết vợ rất sợ chồng say, đây là nỗi lo lắng thường tình của các chị vợ, không chỉ riêng Hà Như, Thanh Trang.

Lấy vợ ở tuổi 52, nam nghệ sĩ Việt tâm sự về bà xã kém 29 tuổi - 3

Vợ chồng nghệ sĩ Lê Tứ

Biết ơn người vợ đã luôn ở bên cạnh mình suốt 21 năm hôn nhân, Lê Tứ cho biết vợ đã hy sinh rất nhiều cho gia đình, hy sinh cả sự nghiệp cá nhân để chăm sóc cho tổ ấm, để Lê Tứ có thể tập trung phát triển. Tuy vậy, đôi lúc ham vui cùng bạn bè, anh cũng có nhiều chuyện giấu vợ vì sợ bà xã sẽ buồn, nhưng anh khẳng định chắc nịch không bao giờ nói dối.

Ngoài những câu chuyện thú vị của hai cặp vợ chồng nghệ sĩ tham gia Tâm Đầu Ý Hợp thì những chia sẻ của 2 MC Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ cũng rất được đón chờ.

Lấy vợ ở tuổi 52, nam nghệ sĩ Việt tâm sự về bà xã kém 29 tuổi - 4

Hai MC của chương trình và các nghệ sĩ tham gia trong tập 20

Mở đầu chương trình, Lâm Vỹ Dạ tặng khán giả một trích đoạn cải lương khá ngọt ngào. Mặc dù sở hữu chất giọng trong trẻo và gia đình có nền tảng nghệ thuật cải lương, khi mẹ từng là đào chính, nhưng Lâm Vỹ Dạ cho biết: “Được mẹ dạy từ nhỏ nhưng không chịu đi hát”. Những chia sẻ của nghệ sĩ trong tập 20 của chương trình được phát sóng vào lúc 21h30 tối Thứ ba ngày 22/6.