Lê Bống cúng tổ nghiệp trước thềm chung kết Hoa hậu, netizen "cà khịa": "Tổ nghiệp còng lưng gánh cặp giò"

Một bộ phận cư dân mạng vẫn không ngừng tranh cãi về việc Lê Bống tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh) đã chia sẻ đoạn clip hậu trường ghi lại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Tại đây, Lê Bống cho biết bản thân cô và các thí sinh khác đã tập luyện vô cùng nỗ lực để có thể mang đến một đêm chung kết "cực cháy". 

Đáng chú ý, trước khi bước vào những phần thi căng thẳng, Lê Bống và các thí sinh đã khấn tổ nghiệp để mong có một đêm diễn suôn sẻ và thành công. Và kết quả Lê Bống được gọi tên vào top 10 và giành được danh hiệu "Người đẹp nhân ái". 

Tuy nhiên, một số người lại tiếp tục "cà khịa" đôi chân được nhận xét là "một mẩu" của Lê Bống và cho rằng "tổ nghiệp không thể gánh nổi cặp đùi của Bống". Nhiều người cũng nhận định đây chính là lý do khiến Lê Bống chỉ dừng chân ở top 10 dù nhan sắc và năng lực nổi trội. 

Trước đó, khoảnh khắc Lê Bống cúng tổ trước khi bước lên sàn catwalk sự kiện Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2022 cũng từng gây không ít tranh cãi. Số đông cho rằng Lê Bống nên "an phận" làm TikToker thay vì lấn sân sang lĩnh vực giải trí mà cụ thể là tại các cuộc thi sắc đẹp.