Lê Bống được khen xinh như "nàng thơ" khi đóng cùng Chi Dân, dân tình "thở phào": May sao chị không lè lưỡi hay xoay búp bê trong MV

Hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng của Lê Bống nhận được nhiều lời khen ngợi sau một loạt chiêu trò tạo hình mới đây.

Tối 25/5 vừa qua, ca sĩ Chi Dân phát hành MV “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi” đánh dấu màn trở lại Vpop. Trong sản phẩm, anh và hot TikToker Lê Bống diễn yêu đương ở Singapore.

Trong MV mới, TikToker Lê Bống đóng vai người yêu Chi Dân. Hai người thực hiện nhiều cảnh quay lãng mạn ở Singapore trong 12 ngày, tốn khoảng 500 triệu đồng cùng nhiều chi phí phát sinh khác. 


Lê Bống và Chi Dân thực hiện nhiều cảnh quay tình cảm

Loạt hình ảnh đóng MV của Lê Bống nhận về "cơn mưa" lời khen sau khi cô nàng gây tranh cãi về vóc dáng thật trong một lần xuất hiện tại lễ hội âm nhạc mới đây. Với tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng, Lê Bống được khen có nhan sắc xinh đẹp, đúng chuẩn "tình đầu". Nhờ việc mặc quần áo rộng cũng giúp cô nàng che được nhiều nhược điểm ngoại hình như bắp chân, tay to hay chiều cao không quá nổi bật. 


Lê Bống được khen xinh đúng chuẩn "tình đầu" trong MV của Chi Dân


Gương mặt xinh đẹp của cô nàng được toát lên ở mọi khung hình mà không cần trang điểm cầu kỳ


Cách chọn trang phục đơn giản và kín đáo cũng giúp Lê Bống che đi nhiều nhược điểm cơ thể

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng khá lo "ngay ngáy" khi Lê Bống có chấp niệm rất lớn với nhiều kiểu tạo hình như lè lưỡi, xoay búp bê thời gian gần đây. Nhưng may thay trong toàn bộ MV, cô nàng chỉ cười nhẹ nhàng và biểu cảm e thẹn, chứ không cài cắm thêm những chiêu trò của mình giúp khán giả phần nào "thở phào".


Lê Bống diễn tròn vai cô gái nhẹ nhàng, e thẹn trong MV khiến khán giả "thở phào"

Lê Bống sinh năm 1995, là hot-girl nổi tiếng mạng xã hội TikTok. Tài khoản của cô có 8,8 triệu người theo dõi, hơn 183 triệu lượt yêu thích. Cô góp mặt trong các MV Cô gái vàng (HuyR); Cánh bướm dối gian (Phí Phương Anh); Chuyện tình anh thanh niên (Trung Ruồi); Chim quý trong lồng (K-ICM ft Văn Mai Hương);... 


Lê Bống có