Lê Bống khi không tô son trát phấn, đầu bù tóc rối lúc ở nhà

Hình ảnh Lê Bống khi chưa trang điểm khiến nhiều người không nhận ra. 

Lê Bống (tên thật Lê Thị Xuân Anh, SN 1996) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng khi sở hữu những trang mạng xã hội có hàng triệu người theo dõi. Nổi lên không chỉ nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, body chuẩn mà còn bởi đời tư đầy rẫy những thị phi. 

Mới đây netizen lại được phen bàn tán khi được "mục sở thị" mặt mộc của gái xinh.

Xuất hiện trong clip vừa được cô nàng đăng tải là một Lê Bống đời thường với mặt mộc, tóc rối, trang phục giản dị. Dễ nhận thấy khi không tô son trát phấn, idol "tóp tóp" để lộ kha khá khuyết điểm trên gương mặt như bọng mắt to, gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống, thần thái cũng kém hẳn. Nhưng đổi lại, nhiều người lại khen ngợi khi Lê Bống sở hữu làn da trắng trẻo, không chút tì vết dù thường xuyên phải trang điểm. 


Lê Bống táo bạo trên mạng xã hội. 

Trước đó, Lê Bống từng nhiều lần show mặt mộc khiến fan "ngã ngửa". Mà cũng phải thừa nhận khả năng biến hình của Lê Bống nói riêng và con gái nói chung đúng đỉnh luôn! 


Lê Bống từng nhiều lần lộ mặt mộc. 

Đoàn Di Băng bị xỉa xói khi tổ chức tiệc xa xỉ, chồng lập tức "dằn mặt"

Sinh nhật khủng của Đoàn Di Băng hiện vẫn được nhiều người bàn tán trên mạng bởi độ xa xỉ. Có thể kể đến như việc sử dụng 4 tấn hoa trang trí, thuê 50 photographer tham gia tác nghiệp, chủ nhân tiệc diện chiếc váy gần 900 triệu...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]