Lê Bống khoe ảnh cầm mic sau màn catwalk gây tranh cãi, netizen đồn: "Từ nay hãy gọi Bống là ca sĩ"

Giữa "tâm bão" sau màn catwalk trên sàn diễn thời trang, Lê Bống bỗng đăng ảnh cầm mic hát như ca sĩ. 

Lê Bống là một trong những cái tên "sáng" nhất cõi mạng thời gian qua sau khi cô nàng thử sức ở vai trò mới - người mẫu thời trang tại sự kiện Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2022. 


Sự xuất hiện của Lê Bống ngay lập tức "gây bão" trên hầu khắp các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, nhiều người nhận định vóc dáng Lê Bống không phù hợp để đi catwalk dù trước đó cô đã vất vả tập luyện về mặt kỹ thuật. Thậm chí, dân tình còn xem đây là "cơ hội" để xỉa xói đôi chân được đánh giá là "một mẩu" của hot TikToker. 

Trước hàng loạt ý kiến chỉ trích, Lê Bống lên tiếng xin lỗi và khẳng định bản thân chưa từng có ý định làm người mẫu. Sự việc lần này chỉ đơn giản là cách Lê Bống thử thách bản thân ở một vai trò mới. 


Tuy nhiên, sau màn catwalk gây tranh cãi, mới đây Lê Bống tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi đăng ảnh cầm mic hát với gương mặt đầy tâm trạng. Bên cạnh đó, nàng hot girl còn đính kèm dòng trạng thái buồn: "Đừng để hồn mình mòn đi vì những tổn thương tưởng có thật mà không thật."


Nhiều người sau đó đã gửi đến cô lời động viên và mong Lê Bống sẽ sớm "vượt bão". Số khác lại đồn đoán về việc Lê Bống "cầm mic là ca sĩ" như phát ngôn trước đó của ca sĩ Chi Pu. 

Chưa rõ thực hư ra sao, hiện dòng chia sẻ của Lê Bống vẫn được bàn tán rôm rả.