Lê Bống, Trần Thanh Tâm dắt tay nhau vào thẳng chung kết Hoa hậu Thể thao: Được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện

Sự xuất hiện của Lê Bống và Trần Thanh Tâm trong top 30 khiến dân tình không khỏi tranh cãi. 

Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 hiện đang đi đến những chặng cuối cùng với 30 ứng viên sáng giá nhất bước vào trận Chung kết căng thẳng. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là 2 cái tên đình đám Trần Thanh Tâm và Lê Bống. 


Thông tin này cũng được Lê Bống đăng tải lên trang cá nhân. Theo đó, hot TikToker chia sẻ: "Sau một thời gian dưới mái nhà chung của Miss Fitness, Bống đã có được rất nhiều trải nghiệm mới. Và khoảnh khắc biết được bản thân lọt top 30 và có cơ hội tiến đến vòng chung kết khiến Bống như vỡ òa. 

Kết quả này như một lời khẳng định cho hành trình nỗ lực không ngừng của Bống. Đây cũng là lời động viên và là cơ hội mới để Bống cố gắng hơn nữa ạ.  

Bống xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới HLV Thúy Vân, BTC Miss Fitness Vietnam cùng ekip đã tạo điều kiện cho em trong thời gian qua. Xin cảm ơn các bạn khán giả đã dành tình cảm và cổ vũ Bống từ trước tới nay ạ hihi." 


Trong khi đó, Trần Thanh Tâm cũng vui vẻ đăng tải lên story khoảnh khắc được truyền thông săn đón sau khi lọt top 30 và vào thẳng vào chung kết. 


Việc cặp đôi TikToker "thị phi" được vào thẳng chung kết nhận về khá nhiều phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Người lên tiếng ủng hộ, cổ vũ, kẻ lại cho rằng cả hai không phù hợp từ ngoại hình đến đời tư cá nhân khi tham gia cuộc thi sắc đẹp.