Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi

Trước phản ứng của dư luận, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng xin lỗi về cách dạy con, thừa nhận là chưa phù hợp.

Video Lê Dương Bảo Lâm đòi gấu bông từ nhân viên để cho con gái 4 tuổi hiện hút hàng triệu lượt xem.

"Mang gấu bông xuống cho con nhanh, mai mua con khác trả lại. Lấy con gấu cho con đi, bao nhiêu tiền thì trả lại. Đừng để con buồn hay giận", Lê Dương Bảo Lâm nói trong video.

Sau đó, người nhân viên phải đưa gấu bông cho con gái của diễn viên hài. Nhưng sau đó vài phút, cô bé 4 tuổi đã chán món đồ chơi và bỏ lăn giữa nhà.

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả cho rằng Lê Dương Bảo Lâm chưa đúng trong cách dạy con. “4 tuổi là độ tuổi đang hình thành tính cách, cậu ấy dạy con như thế thì sau này bé sẽ thành thói quen giành đồ chơi, đồ vật của người khác”;"Đừng để con mình còn nhỏ muốn gì cũng được", "Làm như vậy rất dễ khiến con ỷ lại, không xem người khác ra gì"...

Trước phản ứng của dư luận, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng xin lỗi, thừa nhận cách dạy con của mình là chưa phù hợp.

"Tôi thấy mọi người nói đúng. Tôi có 3 con rồi mà chưa có kinh nghiệm gì. Tôi ít có thời gian cho con, đi cả tháng mới về nên thương con quá. Tôi xin lỗi và hứa nghiêm khắc với con hơn, mong mọi người bỏ qua", Lê Dương Bảo Lâm nói.

Khi nhiều khán giả yêu cầu xóa video, Lê Dương Bảo Lâm nói anh muốn mọi người rút kinh nghiệm khi xem được video: "Tôi biết mình sai rồi. Tôi muốn anh chị đang làm bố mẹ xem được video này thì đừng chiều con, sẽ sinh hư. Tôi đang muốn tiếp thu ý kiến".

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Anh.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Anh.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến rộng rãi sau ngôi vị quán quân “Cười xuyên Việt 2015”.

Tháng 4/2017, Lê Dương Bảo Lâm lên xe hoa cùng Quỳnh Anh sau 7 năm tìm hiểu. Hiện họ có 3 người con gồm: Bảo Nhi (6 tuổi), Bảo Ngọc (4 tuổi) và Ku Phin (2 tuổi).

Lê Dương Bảo Lâm kể, sau nhiều năm kết hôn, cuộc sống vợ chồng anh sung túc hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên những đổi thay này không đến từ việc làm nghệ thuật, mà đa số nhờ nhận livestream trên trang Facebook cá nhân.