Lê Hoàng tiếp tục phán: "Phụ nữ càng ít học, càng dễ khóc"

Dân tình nói gì về quan điểm "gái xấu xăm gì cũng xấu" của đạo diễn Lê Hoàng

Đạo diễn Lê Hoàng vẫn tiếp tục đưa ra những quan điểm gây nên tranh cãi lớn trên MXH. Mới đây, một phát ngôn liên quan đến phụ nữ của anh lại đang gây xôn xao. 

Mới đây, trong tập 16 chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ, Lê Hoàng cùng với Hứa Minh Đạt, Quang Tuấn và khách mời là nghệ sĩ Thanh Thuỷ đã có cuộc thảo luận về nước mắt phụ nữ. 

Bàn về vấn đề “Đàn ông nghĩ gì khi thấy phụ nữ khóc”, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng phụ nữ có rất nhiều lý do để khóc, nhưng nếu họ cố tình rơi nước mắt để chồng hoặc người yêu thấy thì đó là vũ khí đấu tranh. Tuy nhiên, nếu phụ nữ lạm dụng để giải quyết vấn đề sẽ làm cho cảm xúc của người đàn ông chai sạn, không còn thương cảm như trước. Lê Hoàng đưa ra kết luận: “Phương pháp đấu tranh bằng nước mắt là phương pháp dễ áp dụng nhất nhưng nó là con dao hai lưỡi và không phù hợp với cuộc sống hiện đại”.

Tiếp tục chủ đề trên, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, trong cuộc sống ngày càng phải "tiết kiệm" nước mắt, dù là phụ nữ hay đàn ông. "Cuộc sống gia đình mà có quá nhiều nước mắt thì đúng hay sai vẫn quá khủng khiếp. Nó buồn lắm. Lấy một ví dụ thế này đi. Thấy 1 cô gái đẹp đang khóc, mình có thể đến an ủi nhưng mình cũng có thể né né. Nhưng thấy cô ấy đang cười thì 99% mình sẽ đến bắt chuyện... Và phụ nữ càng có học thức thì họ càng ít khóc vì họ nghĩ mọi việc sẽ phải giải quyết bằng chân lý chứ không phải giải quyết bằng việc cầu xin sự thương cảm", đạo diễn Lê Hoàng nói thêm.

Sau khi chương trình lên sóng, netizen lại tiếp tục tỏ ra không đồng tình và cho rằng học thức và nước mắt của phụ nữ không liên quan gì đến nhau. 

“ Nhiều lúc t nghĩ ông này là đàn bà phụ nữ hay sao mà hiểu phụ nữ dữ vậy”.

“Khóc hay không là do cảm xúc, bản chất con người chứ đâu có liên quan đến học thức đâu”

“Đạo diễn *** gì chả thấy làm phim, chỉ thấy hay lên truyền hình nói nhăng cuội”.

“Phụ nữ đau thì sẽ khóc, có người khóc bên ngoài, có người khóc bên trong, học vấn không đánh giá được hết vấn đề”.

“Ông này càng ngày càng phát ngôn kiểu gì không hiểu nổi”.

“Ủa khoan. Bộ càng có học thức là kh được khóc hả. Người ta khóc trong lòng có biết được hôg ???”

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng rất nhiều người cho rằng quan diểm trên của đạo diễn Lê Hoàng là đúng. Họ cho rằng, người phụ nữ ít khóc thì thông minh, bản lĩnh, mạnh mẽ … nên không muốn cho ai nhìn thấy nước mắt của mình cả. 

“Chuẩn luôn đấy. Yếu đuối cho ai xem. Khi nội lực đã mạnh thì khóc lóc ỉ ôi là chuyện không có trong từ điển. Thường người ta chỉ kể về nỗi đau hay khó khăn khi người đã vượt qua được nó rồi thôi. Còn không ai cấm phụ nữ khóc vì cảm động hay vì hạnh phúc cả”.

“Những người phụ nữ thành công thay vì khóc lóc họ sẽ tìm cách giải quyết vấn đề khó khăn của mình - đây là t xem phim thấy thế. Công nhận ông nói cũng đúng”.

Trước đó, tại chương trình “Có hẹn lúc 22h”, Lê Hoàng cũng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi như: “Con gái đẹp xăm hình nào cũng đẹp, con gái xấu xăm gì cũng xấu”; “phụ nữ có nghề nghiệp làm móng, bán hàng online có học thức không cao”….

Mới đây trong chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ, đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn xoay quanh chủ đề: "Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ xăm hình nghệ thuật?". Trong đó, đáng chú ý là quan điểm về gái xấu và đẹp khi xăm hình.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]