Lệ Quyên "khen khéo" tình tin đồn của chồng cũ làm Hoa hậu: Mong có "con dâu" như cô

>>>Lộ diện "chị đại" đứng đằng sau chiến thắng của Mai Phương: Quyền lực đầy mình, nghe đến là phải nể

Sau chiến thắng của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, mới đây Lệ Quyên có đôi lời chia sẻ về tân hoa hậu.

Vừa qua, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, đó là người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Mai Phương được đánh giá cao không chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mà còn sở hữu thành tích học tập khủng. Cô đạt IELTS 8.0 và có nhiều tài lẻ như đánh đàn, ca hát, làm MC.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên - thành viên của ban giám khảo đăng tải trên story bức ảnh xinh đẹp của Mai Phương và bày tỏ: "Quá xứng đáng cho cô bé giành được phần thắng. Giờ mới biết em từng là gia sư cho Bo. Chắc Bo cũng hãnh diện lắm. Ước ao em Bo đủ tài để sau này kiếm cho mẹ Quyên cô con dâu giống như cô gia sư. Hiện tại thì thật sự chúc mừng người đàn ông nào chiếm trái tim cô ấy. Đẹp thì nhiều lắm, nhưng đẹp toàn diện luôn là phiên bản cực giới hạn", Lệ Quyên hết lời khen. 

Có thể thấy, ca sĩ Lệ Quyên không hề để tâm đến tin đồn ngày trước của chồng cũ và Mai Phương. Tân hoa hậu vô cùng được lòng Lệ Quyên nhờ sở hữu cả nhan sắc lẫn học thức đáng ngưỡng mộ. Thậm chí nữ ca sĩ còn mong sẽ có con dâu tương lai tài sắc vẹn toàn như Mai Phương. Trong dàn tình tin đồn của chồng cũ có Cẩm Đan 2k2, có lẽ Lệ Quyên đang nhắc khéo đến ai đó không đẹp toàn diện cả nhan sắc lẫn học thức như Tân Hoa hậu?

Trước đó, khi trở thành chủ nhân vương miện Miss World Vietnam 2022, Mai Phương cũng bị đào lại nghi vấn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. Cụ thể, vào tháng 10/2021, Đức Huy gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo bên "cô giáo", và đó chính là Miss World Vietnam của hiện tại. Bức ảnh lập tức gây "bão" mạng xã hội, khiến tin đồn Mai Phương hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên rộ lên. Trước những lời đồn thổi, Mai Phương trực tiếp bác bỏ, khẳng định độc thân và cho biết chỉ là gia sư cho con trai nam doanh nhân.

"Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó", cô chia sẻ thời điểm ấy.