Lệ Quyên khoe vòng 1 táo bạo, hé lộ điều bất ngờ giữa ồn ào đời tư

Mặc kệ những lời đồn đoán không hay, Lệ Quyên vẫn giữ thần thái vui vẻ, thoải mái.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã hé lộ loạt ảnh mặc váy khoe vòng 1 nóng bỏng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, Lệ Quyên diện bộ váy hai dây khoe eo thon và vòng 1 nảy nở. Nữ ca sĩ liên tục thể hiện trạng thái bình thản, thoải mái.

Lệ Quyên khoe vòng 1 táo bạo, hé lộ điều bất ngờ giữa ồn ào đời tư - 1

Được biết, những hình ảnh Lệ Quyên chia sẻ là trong buổi hẹn cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Sau thành công vang dội của liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q SHOW 2 diễn ra hồi đầu năm nay, Lệ Quyên có khá nhiều kế hoạch dự định ra mắt khán giả. Nhưng dịch bệnh Covid-19 đã khiến cả thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, Lệ Quyên cũng như các nghệ sĩ khác phải chấp nhận tạm hoãn các kế hoạch riêng. Và sau khi xem xét tình hình, Lệ Quyên chính thức công bố với khán giả dự án mới nhất của mình, một sản phẩm âm nhạc rất đặc biệt.

Lệ Quyên khoe vòng 1 táo bạo, hé lộ điều bất ngờ giữa ồn ào đời tư - 2

Nữ ca sĩ khoe khéo vòng 1 nảy nở cùng vòng 2 thon gọn 

Dự án này sẽ là sự kết hợp của Lệ Quyên cùng "đạo diễn tiền tỷ" Kawaii Tuấn Anh. Nam diễn viên Lâm Bảo Châu cũng được xác nhận là một trong các diễn viên tham gia diễn xuất vào sản phẩm này. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng: “Châu biết chị Lệ Quyên lâu lắm rồi, vì từ khi còn nhỏ, Châu đã nghe rất nhiều bài hát của chị. Bên cạnh đó, hai chị em đều là người Hà Nội nên dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu trong nghệ thuật. Cơ duyên là khoảng hơn một năm trước, Châu và chị Quyên nhận được lời mời tham gia đóng cùng một TVC nhưng vì nhiều lý do mà dự án đó phải bị hoãn lại. Nhờ vậy mà Châu mới có cơ hội quen biết một đàn chị làm việc cực kỳ chuyên nghiệp như chị Lệ Quyên”.

Lệ Quyên khoe vòng 1 táo bạo, hé lộ điều bất ngờ giữa ồn ào đời tư - 3

Đây là hình ảnh Lệ Quyên xuất hiện trong buổi hẹn cùng nam diễn viên Lâm Bảo Châu và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho dự án mới

Đã quá nổi tiếng sau hàng loạt MV triệu view của Vpop, Kwaii Tuấn Anh chia sẻ anh vô cùng hào hứng cho lần kết hợp này cùng Lệ Quyên, vì anh vốn là một fan của “Nữ hoàng phòng trà”: “Trước đó, tôi đã từng bị hụt một lần được hợp tác với chi Lệ Quyên, và luôn đau đáu trong lòng khi nào được hợp tác cùng chị. Không chỉ tôi mà cả nhà đều nghe nhạc của Lệ Quyên, âm nhạc của chị đi với tôi từ nhỏ. Khi gặp chị ngoài đời, tôi thấy áp lực rất nhiều, tuy nhiên chỉ qua cuộc trò chuyện tôi đã có rất nhiều ý tưởng để thực hiện cho sản phẩm này”.

Lệ Quyên khoe vòng 1 táo bạo, hé lộ điều bất ngờ giữa ồn ào đời tư - 4

Nam diễn viên Lâm Bảo Châu sẽ tham gia dự án này với một vai diễn ấn tượng

Và vẫn như trước đây, Kawaii Tuấn Anh sẽ thực hiện MV lần này cho Lệ Quyên cùng một ekip chất lượng bậc nhất, mà trong đó không thể không nhắc đến Minh Châu - biên kịch nổi tiếng đứng sau loạt MV Drama thành công làm khuynh đảo làng nhạc Việt Nam suốt năm vừa qua.

Những ngày gần đây, bên cạnh việc được nhắc đến với tư cách là nữ ca sĩ thành công nhất nhì làng giải trí Việt, chuyện đời tư của Lệ Quyên cũng là chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Sự việc bắt đầu từ việc trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh Lệ Quyên đi cùng một thanh niên trẻ. Cả hai cùng diện đồ đen, đi mua sắm và ăn uống ở khu vực trung tâm thủ đô.

Lệ Quyên khoe vòng 1 táo bạo, hé lộ điều bất ngờ giữa ồn ào đời tư - 6

Lệ Quyên vướng ồn ào trục trặc hôn nhân khi xuất hiện bên cạnh thanh niên lạ

Trong khi cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về hình ảnh này thì phía Lệ Quyên vẫn im lặng và từ chối chia sẻ về vụ ồn ào này. Khác với sự chờ đợi của fan, "nữ hoàng phòng trà" không trực tiếp nói về mối quan hệ gây tò mò cùng đàn em giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt.