Lệ Quyên "nhắc yêu" huấn luyện viên GYM kém 12 tuổi khiến chị em "phát sốt"

Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện cùng nhau.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tập luyện chăm chỉ tại phòng gym. Đáng chú ý, trong hình còn có sự xuất hiện của tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. 

Giọng ca 8X ngả vào lòng bạn trai, tình tứ ở phòng tập, khoe khéo được body chuẩn chỉnh với đường cong nóng bỏng. Chủ nhân bản hit "Trái tim tổn thương" gọi nửa kia là PT và nhắc nhở vui: "PT đứng hơi sát". Lâm Bảo Châu cũng khiến hội chị em phát sốt với màn khoe cơ bắp cuồn cuộn, 6 múi săn chắc. Cặp đôi vẫn rất chăm giữ dáng và cùng nhau phát triển lên từng ngày.

Được biết, với kinh nghiệm tập gym lâu năm, Lâm Bảo Châu kiêm luôn PT tại gia cho Lệ Quyên. Anh đặt mua dụng cụ cần thiết, hướng dẫn các bài tập nặng với tạ cho người yêu. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" còn rất thành thạo chọn mua thực phẩm cũng như chế biến các bữa ăn, tính toán lượng calo để bạn gái giữ dáng.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, bên cạnh những khoảnh khắc tình tứ ở đời thường hay đi du lịch, cả hai vẫn thường xuyên khoe hình ảnh tập luyện cùng nhau. 

Lệ Quyên "nhắc yêu" huấn luyện viên GYM kém 12 tuổi khiến chị em "phát sốt" - 2

Cặp đôi này rất chăm tập tành cùng nhau

Có thể thấy dù bận rộn với lịch trình đi diễn, dự sự kiện, giọng ca "Trái tim tổn thương" vẫn chăm chỉ tập luyện với lý do "phải khỏe đẹp để 80 tuổi vẫn hát véo von". Thành quả nhận được là dù đã ngoài 40 nhưng nàng "Thiên Nga Đen" của The Masked Singer vẫn giữ được cơ thể săn chắc, khỏe khoắn. 

Lệ Quyên khoe trọn body chuẩn chỉnh

Từ thời điểm quyết định công khai chuyện tình cảm đến nay, dù vấp phải nhiều tranh cãi, song cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn cùng nhau bước qua hàng loạt sóng gió cùng những ý kiến trái chiều. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 không ngừng đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Lệ Quyên thừa nhận như tìm thấy phiên bản trẻ trung hơn của chính mình. "Nữ hoàng phòng trà" sống cởi mở, tích cực, yêu bản thân nhiều hơn.

Chuyện tình của cả hai ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng

Về phía Lâm Bảo Châu, dù không thường xuyên đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội nhưng rất "chăm" tương tác với Lệ Quyên trên Facebook. Anh chàng từng khiến bao người ghen tị vì những cử chỉ, lời nói ngọt ngào dành cho "nữ hoàng phòng trà".

“Bạn ấy đàn ông, tinh tế, đàng hoàng và có ý chí lắm. Lúc nào cũng không ngừng nỗ lực để làm chỗ dựa cho chị mà chẳng cần nói ra. Chắc các em không có cơ hội đón đường đâu. Mà không biết ai sẽ bắt nạt được chị nhỉ? Tìm không ra vì chị mong manh thế này ai nỡ, thương không hết nè.

Một nghệ sĩ như Quyên không bao giờ dừng yêu. Tình yêu luôn luôn vẫn thế và người mình chọn luôn giống nhau: có trách nhiệm, tư cách để mình có sự bình yên. Nếu không có bình yên thì không có gì cả. Mười mấy năm trước đây khi mới thành công, mọi người luôn nói Quyên phải hợp với "người đàn ông vĩ đại, nổi tiếng" nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi không khác gì những phụ nữ khác. Cái gì đến sẽ đến", Lệ Quyên từng chia sẻ về mối tình với Lâm Bảo Châu.