Lê Thu Hà đăng quang Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022

Nữ doanh nhân Lê Thu Hà quê Thái Nguyên – 37 tuổi CEO Công ty TNHH Khang Hà Thái Nguyên đăng quang Hoa khôi Doanh nhân tài sắc Việt Nam, tối ngày 15/12/2022.

Cô vượt qua 20 thí sinh trong đêm chung kết diễn ra tại Khu phức hợp Khang Thông Happy Land (Bến Lức, Long An). Hàng trăm khán giả reo hò cổ vũ khi Thu Hà được xướng danh chiến thắng.

Lê Thu Hà đăng quang Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 1

Tân Hoa khôi nhận được giải thưởng là một chiếc vương miện trị giá 200 triệu đồng, được trao quyền trượng, băng rôn, tiền mặt 200 triệu đồng và nhiều phần thưởng khác đến từ các nhà tài trợ.

Lê Thu Hà cao 1m68, cô cho biết, đến với chương trình với mong muốn vượt qua giới hạn của bản thân, tạo cơ hội để phát triển và để lan tỏa những giá trị nhân văn qua các hoạt động thiện nguyện.

Lê Thu Hà đăng quang Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 2

Từ các vòng đầu, Lê Thu Hà được Ban tổ chức đánh giá là một thí sinh có tiềm năng khi tự tin thể hiện bản thân qua các vòng thi và đặc biệt là phần thi tài năng với tiết mục hát bằng tiếng Trung, song kỹ năng catwalk của cô vẫn chưa được đánh giá cao nhưng qua nhiều ngày luyện tập cùng các chuyên gia, huấn luận viên của chương trình, cô dần tiến bộ và làm chủ được những bước đi trên đôi dày cao gót 10 phân.

Ở những chặng đầu, cô đã là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi, được đánh giá là một người phụ nữ bản lĩnh, duyên dáng và tài sắc vẹn toàn. Trong đêm chung kết, cô đã thật sự bùng nổ qua các phần thi khiến các vị ban giám khảo và khán giả bất ngờ dưới tài biến hóa khéo léo của cô.

Lê Thu Hà đăng quang Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 3

Lê Thu Hà trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết

Sau phần trình diễn dạ hội, Lê Thu Hà được gọi tên vào Top 7 chung cuộc để trả lời câu hỏi ứng xử. Với thần thái tự tin và câu trả lời trôi chảy, Lê Thu Hà xuất sắc đăng quang Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022.

Lê Thu Hà đăng quang Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 4

Tại đêm chung kết, 20 cô gái tranh tài đã trải qua các phần thi: trình diễn áo dài, trình diễn trang phục công sở, trình diễn dạ hội. Sau đó, Ban giám khảo chọn ra Top 7 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử. Kết quả chung cuộc Lê Thu Hà đăng quang Hoa khôi, ngôi vị đồng Á khôi 1 thuộc về thí sinh Đỗ Thị Mỹ Nhiên và Nguyễn Thị Hồng, đồng Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Hồng Thoa và Mai Thị Quế, đồng Á khôi 3 thuộc về thí sinh Đinh Thị Kim Diệu và Nguyễn Ngọc Lài. Bên cạnh đó BTC còn trao các giải thưởng phụ khác như: Miss Tài Năng, Miss Bản Lĩnh, Miss Thể Thao, Miss Tài Năng, Miss Duyên Dáng, Miss Thân Thiện, Miss Làn Da Đẹp, Miss Nụ Cười Tươi, Miss Nhân Ái, Miss Trí Tuệ, Miss Truyền Thông, Miss Cộng Đồng, Miss Thời Trang, Miss Được Yêu Thích Nhất trên mạng xã hội,...

Lê Thu Hà đăng quang Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 5

Đêm chung kết diễn ra lúc 17h ngày 15/12/2022 và được truyền hình trực tiếp trên HTV 1 – Đài Truyền hình TP.HCM. Hội đồng giám khảo gồm các Hoa hậu, Á hậu đình đám: Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á Nguyễn Thị Phương Triều, Á hậu III Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Tống Thị Kim Oanh và trưởng Ban tổ chức bà Lê Thị Kim Oanh là những vị giám khảo quyền lực. Bên cạnh đó, BTC đầu tư khi mời thêm dàn ban giám khảo khách mời là những doanh nhân, CEO nổi tiếng.