Lê Thụy "thái độ" khi bị chê làm lố trên thảm đỏ: Tiết lộ thu nhập có phải 100-200 triệu như lời đồn?

Không giống bất kỳ hot TikToker nào, Lê Thụy nổi tiếng với danh xưng "TikTok xấu lạ".

Lê Thụy nổi lên với hàng loạt clip TikTok không giống ai. Cô nàng luôn xuất hiện với khuôn mặt xuề xòa, mộc mạc chi chít mụn trên mặt. Nhưng để lại ấn tượng với khán giả là cách nói chuyện tự tin, đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh như người bản địa.


Mới đây, cô nàng bị chỉ trích khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim với vẻ ngoài xõa tóc, làm lố trên thảm đỏ. Lê Thụy đứng cùng dàn trai xinh gái đẹp nổi bật khi tạo dáng "ố dề", hài hước, bị dân tình chỉ trích vì không phải lúc nào cũng lố lăng như vậy.


Đáp trả lại dân mạng, Lê Thụy tung clip nói tiếng Anh xuất sắc, điệu bộ vui vẻ cùng thông điệp "dẩy lên nào", "Tôi muốn nói với các bạn là mọi chuyện không ổn cũng phải ổn". Vẫn là phong thái tự tin, Lê Thụy truyền cảm hứng đến người hâm mộ không nhờ vẻ ngoài bắt mắt. Cô chứng minh mình là một TikToker "có não" thông minh và khả năng ngoại ngữ thượng thừa. Phía dưới bình luận, fan vẫn ủng hộ nhiệt tình cô nàng bán quần xà lỏn này.


Trước đó, Lê Thụy từng chia sẻ về việc nổi tiếng không cần ngoại hình: "Tôi biết là tôi đẹp, và thông minh nữa. Nhưng trời ơi tất cả những gì mọi người nhìn vào chỉ là những cái mụn của tôi thôi. Thế giới thật đáng yêu quá".


Cô gái 22 tuổi cho biết có nhiều bình luận nói xấu mình, có lúc cô buồn cả ngày chẳng thèm ra video nữa, nhưng sau đó Lê Thụy cho rằng không muốn để ý quá nhiều. Nếu không có những bình luận chê thì sẽ không hiểu cảm giác vui khi nghe người khác khen mình. 


Sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi, Lê Thụy tiết lộ thu nhập hàng tháng của mình khi làm TikToker khoảng 45 triệu đồng. Có nhiều lời đồn cho rằng cô phải cá kiếm 100-200 triệu 1 tháng, nhưng Lê Thụy chia sẻ mỗi người làm TikTok sẽ có các nguồn thu khác nhau chứ không cố định.