Lễ tốt nghiệp online của ĐH Y Hà Nội

Hình ảnh về lễ tốt nghiệp online của Đại học Y Hà Nội khiến nhiều người tranh cãi. 

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã chia sẻ hình ảnh về lễ tốt nghiệp online của trường ĐH Y Hà Nội khi giảng viên trao bằng cho sinh viên qua màn hình máy tính. 

Nhiều sinh viên được trao bằng online. 

Hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Người cho đó là hài hước, người lại lên tiếng thắc mắc về việc học và trao bằng online, đặc biệt khi đây lại là trường ĐH Y Hà Nội. 

- Mọi thứ đều online thì sau này có phẫu thuật online luôn không ạ

- Phần phẫu thuật này ngày xưa tôi học online nên bây giờ tôi thực hành online nhé!

Đáp trả hàng loạt thắc mắc của dân tình, một bạn cho biết: "Đây là trao bằng tượng trưng cho 3 bạn sinh viên bị covit 19 không thể đến tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp cùng cả khoá nhé ! Tất cả vì sinh viên."

Được biết, đây là lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân Điều dưỡng Chương trình Tiên tiến khóa 8 (2017 - 2021) của trường ĐH Y Hà Nội. Trên fanpage của trường mới đây cũng đăng tải thêm thông tin, hình ảnh về buổi lễ trao bằng với sự góp mặt của tất cả các sinh viên trừ những bạn thuộc diện cách ly vì covid 19. 

Cũng bởi lý do phòng bệnh, trường đã quyết định trao bằng online mang tính tượng trương để các bạn dù ở đâu cũng vẫn có cơ hội tham dự và nhận về thành quả của gần 5 năm học tập. 

Lễ trao bằng với sự góp mặt của hầu hết sinh viên. 

"Lính mới" của Chuyển động 24h: Xinh đẹp, khí chất ngút ngàn

Nữ BTV kiêm MC 9x từng có kinh nghiệm dẫn dắt tại chương trình Thời sự của Thông tấn xã Việt Nam, bản tin Thời tiết trên VTV...Xem thêm tại đây