Lee Seung Gi sau khi lâm cảnh khủng hoảng nghiêm trọng nhất sự nghiệp vì bê bối của bố vợ

"Nhất cử nhất động" của Lee Seung Gi nhận được sự chú ý sau khi bố vợ anh bị truy tố hình sự.

Ngày 18/6, Wikitree đưa tin Lee Seung Gi được tiết lộ vừa tậu khu đất rộng 618 m2, với giá 9,4 tỷ won (hơn 173 tỷ đồng) ở Jung-gu, Seoul (Hàn Quốc) giữa lúc anh hứng chỉ trích dữ dội từ công chúng vì bê bối lừa đảo của bố vợ. Để sở hữu mảnh đất, tài tử này đã vay ngân hàng 6,5 tỷ won (119 tỷ đồng). Theo truyền thông, mảnh đất của Lee Seung Gi nằm trong khu vực đất vàng của các gia tộc lớn ở Hàn Quốc như tập đoàn CJ, Samsung...

Ngoài mảnh đất trên, Lee Seung Gi còn sở hữu loạt bất động sản đắt đỏ giữa lòng Seoul như 1 căn hộ siêu sang được định giá thị trường 5 tỷ won (92,1 tỷ đồng) ở Samseong-dong, 1 biệt thự ở Seongbuk-dong từng được anh mua với giá 5,6 tỷ won (hơn 103 tỷ đồng) vào năm 2021.

Lee Seung Gi sau khi lâm cảnh khủng hoảng nghiêm trọng nhất sự nghiệp vì bê bối của bố vợ - Ảnh 2.

Lee Seung Gi vay tiền tỷ tậu đất vàng giữa lúc bị khủng hoảng danh tiếng vì bê bối lừa đảo của bố vợ

Lee Seung Gi có sự nghiệp thành công trên cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Anh được công chúng yêu mến gọi là "con rể quốc dân". Suốt gần 2 thập kỷ hoạt động, Lee Seung Gi nhận nhiều lời khen ngợi về tài năng và cả nhân cách. Tuy nhiên, danh tiếng tốt đẹp và sự nghiệp sạch bóng scandal của Lee Seung Gi giờ đây đứng bên bờ vực thẳm sau khi kết hôn với người đẹp Lee Da In. Tai tiếng lừa đảo có truyền thống của nhà vợ khiến hình ảnh Lee Seung Gi trở nên xấu đi, sự nghiệp lâm vào khủng hoảng trầm trọng.

Lee Seung Gi sau khi lâm cảnh khủng hoảng nghiêm trọng nhất sự nghiệp vì bê bối của bố vợ - Ảnh 3.

Lee Seung Gi trả giá vì cưới vợ tai tiếng

Gần đây, ông Lee Hong Heon (bố vợ Lee Seung Gi) và 3 đồng phạm bị truy tố với cáo buộc thao túng giá cổ phiếu. Họ kiếm được 2,3 tỷ won (khoảng 42 tỷ đồng) từ tháng 11/2014 đến tháng 2/2016. Sau khi tin ông Lee Hong Heon bị truy tố nổ ra, Lee Seung Gi vấp phải làn sóng chỉ trích thậm tệ từ công chúng vì có tuyên bố đứng bênh vực bố vợ.

"Chúng tôi chân thành yêu cầu các bạn để gia đình Lee Seung Gi được yên. Anh ấy đã cố gắng hết sức để trở thành trụ cột gia đình, người cha, người chồng kiêm người con rể. Mẹ và bố vợ anh ấy đã lên chức ông bà. Sự việc này xảy ra trước khi anh Lee Seung Gi kết hôn và đây là vấn đề mà các thành viên trong gia đình họ cần giải quyết. Chúng tôi sẽ có biện pháp pháp lý nghiêm khắc hơn dành cho hành động lan truyền tin tức giả mạo và bình luận ác ý", công ty quản lý Lee Seung Gi thông báo.

Tuyên bố mang tính đối đầu dư luận nói trên của Lee Seung Gi khiến khán giả Hàn Quốc phẫn nộ. Thậm chí, nhiều người cho rằng anh nên rút lui khỏi ngành giải trí. Truyền thông đánh giá Lee Seung Gi hiện đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng nhất về danh tiếng kể từ khi vào nghề. Ở thời điểm trước khi kết hôn, nam diễn viên cũng thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với Lee Da In bất chấp sự phản đối gay gắt của người hâm mộ. Chính hành động thách thức của Lee Seung Gi đã thổi bùng ngọn lửa tức giận vốn âm ỷ suốt thời gian dài trong dư luận.

Lee Seung Gi sau khi lâm cảnh khủng hoảng nghiêm trọng nhất sự nghiệp vì bê bối của bố vợ - Ảnh 4.

Bố vợ Lee Seung Gi bị truy tố với cáo buộc thao túng giá cổ phiếu. Lee Hong Heon cùng 3 đồng phạm kiếm được 2,3 tỷ won (khoảng 42 tỷ đồng)

Ngoài ra, Kyun Mi Ri - mẹ vợ Lee Seung Gi từng bị điều tra vì thao túng cổ phiếu. Trong khi chồng cũ Im Young Gyu - bố đẻ của vợ Lee Seung Gi - cũng tai tiếng không kém. Im Young Gyu từng bị bắt vì tội cản trở công việc kinh doanh, phải ngồi tù 6 tháng và bị quản chế 2 năm. Tháng 10/2020, ông Im Young Gyu uống rượu say và gây náo loạn một quán bar ở Gangnam. Mới đây, bố đẻ của vợ Lee Seung Gigây ồn ào bằng cách gán khoản nợ 200 triệu won (3,7 tỷ đồng) cho con rể nổi tiếng.

Với lịch sử đen của nhà vợ, Lee Seung Gi từ "con rể quốc dân" trở thành "con rể lừa đảo" ở Kbiz.

Kyun Mi Ri - mẹ vợ Lee Seung Gi (ảnh phải) - và 2 người chồng của bà đều đi lừa đảo. Lịch sử đen của gia đình nhà vợ khiến hình ảnh Lee Seung Gi hoen ố trầm trọng

Nguồn: Wikitree

https://kenhtingame.com/lee-seung-gi-sau-khi-lam-canh-khung-hoang-nghiem-trong-nhat-su-nghiep-vi-be-boi-cua-bo-vo-20240618101122011.chn