Lên mạng nhờ xóa phông ảnh, cô gái bị "thánh photoshop" biến thành "trà xanh" gây cười ra nước mắt

Lên mạng nhờ xóa phông ảnh chân dung đã trở thành một việc quen thuộc của không ít bạn trẻ thích "sống ảo", nhưng trường hợp như cô gái  bị "thánh photoshop" biến thành "trà xanh" bất đắc dĩ thế này có khi chừa luôn!

Mới đây, một cô gái đã gây sốt trên nhiều trang mạng sau khi đăng đàn nhờ các "cao thủ" mạng xóa hộ một vài chi tiết đằng sau phông nền bức ảnh chân dung của mình. Cô gái nhờ ai đó là "cao thủ photoshop" xóa giúp một anh chàng đang bế con đứng phía sau lưng và một chiếc túi nilon khá lớn cạnh gốc cây dưới chân.

cô gái bị thánh photoshop biến thành trà xanh

Tuy nhiên, kết quả được trả về có lẽ khiến cô gái "ngã ngửa", dân mạng thì được phen cười ra nước mắt. Ông bố bế con trên tay bỗng không còn đứa con mà vòng tay lại chuyển sang ôm chính cô gái, bé con tội nghiệp thì lại ngơ ngác ngồi trong chiếc túi nilon.

cô gái bị thánh photoshop biến thành trà xanh

cô gái bị thánh photoshop biến thành trà xanh

Màn chế ảnh siêu hài hước đã nhận về hàng trăm bình luận từ cộng đồng mạng: "Photoshop đỉnh thế có cả bóng bé theo cây dừa luôn. Tui nghi ngờ đây là trà xanh thông báo ngầm tuyên chiến với chính thất rồi"; "Đưa con ra biển tắm về k hiểu sao vợ bắt kí giấy ly hôn vì để con vào túi ôm gái"; "1 ng con mất cha, 1 ng vk mất ck, ông pts này đúng là thú vật mà"; "Trà xanh trá hìh hay photo được cả bóng thế"...

Đây có lẽ bài học cho những ai thích được "photoshop miễn phí". Bây giờ ít người xử lý ảnh có tâm, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần trả công lắm! May ra chỉ còn lại một số người trong nghề design ở vài nhóm yêu thích đồ họa mà thôi. Bạn rất dễ biến thành trò cười cho thiên hạ nếu cứ nhờ vả lung tung như vậy, trên mạng thì có rất nhiều người có đầu óc hài hước, hở ra là "troll" người ta ngay khi có cơ hội.

Cô gái này có thể khiến người đàn ông sau lưng cô vạ lây. Nếu chỉ mỗi bức ảnh được chỉnh sửa bị phát tán lung tung thì bản thân cô có thể bị nghi là "trà xanh", người đàn ông thì bị nghi là ngoại tình tới mức bỏ mặc cả con để thả dáng bên người đẹp.

Tuy nhiên, danh tính những người trong ảnh cũng chưa được nói rõ. Biết đâu cả ba nhân vật trong ảnh lại quen biết nhau thì sao? Dù thế nào thì loạt ảnh này cũng chỉ nên dừng lại một trò vui gây cười cho cộng đồng mạng chứ không nên bị suy diễn quá xa.

cô gái bị thánh photoshop biến thành trà xanh

cô gái bị thánh photoshop biến thành trà xanh
Một vài nạn nhân của photoshop.

Lời khuyên cho bạn là hãy chụp nhiều bức ảnh và chọn lấy một bức đẹp nhất thay vì chờ photoshop. Giờ đây ai cũng có điều kiện để tha hồ chụp ảnh cho mình bằng smartphone, ảnh chỉnh sửa quá nhiều sẽ luôn bị giảm giá trị./.

MỤC LỤC [Hiện]