Lên Tinder tìm bạn gái không điệu đà, son phấn nhưng anh chàng lại đưa loạt yêu cầu khiến dân mạng lắc đầu: Ế đến già thôi!

Yêu cầu của anh khiến hội chị em phản ứng lại rất mạnh bởi nó quá gia trưởng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao màn tìm bạn gái của 1 anh chàng có tên là T. Anh chàng tự đăng ảnh mặt mộc của mình lên, nhưng cả tháng vẫn chưa kiếm được người yêu.

T. tự giới thiệu mình là người: "Hiền, ít nói, trầm tính, dễ tính, biết nhẫn nhịn, không nói tục chửi bậy, không lô đề cờ bạc, không r.ượu bia thuốc lá, không thực dụng, không gia trưởng, thích chơi thể thao, bơi, leo núi, phượt, ăn uống".

Nhìn qua thì có vẻ anh chàng này... khá được. Dân mạng cũng thắc mắc rằng sao mãi anh không tìm được nửa kia.

Nhưng đến khi đọc được phần yêu cầu về đối phương, thì mọi người vỡ lẽ: Do anh quá gia trưởng.

Bởi anh tìm một cô gái "hiền, dịu dàng, dễ tính, trầm lắng, giản dị, mộc mạc, tâm lý, chịu khó chăm chỉ, sống tình cảm, không thực dụng, không đòi hỏi vật chất, có thể sống tiết kiệm chi tiêu dè xẻn mà không phàn nàn, càm ràm, ca thán, không son phấn ăn diện, không nói bậy, không có tính buôn chuyện, không nói xấu người khác".

Bảng tiêu chuẩn chọn bạn gái của anh chàng gia trưởng.

Bảng tiêu chuẩn về bạn gái của anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của hội chị em. Thậm chí nhiều người ném đá anh quyết liệt trên MXH vì cho rằng anh quá gia trưởng, đưa ra quá nhiều yêu cầu. Đặc biệt là những yêu cầu phải sống dè xửn, không được ăn diện, không được đòi hỏi.

Đó là những yêu cầu vô lý. Đồng ý là phải tiết kiệm và sống đơn giản. Nhưng như anh chàng kia là các cô gái không được làm đẹp.

Vì mãi không tìm được ai, anh ta đành than thở: "Nghe nói dùng Tinder dễ kiếm người yêu, mà mình dùng cả tháng rồi không kiếm được. Mình toàn up mặt mộc lên, có cả tiểu sử và giới thiệu bản thân đầy đủ. Mà ảnh con gái Tinder up toàn chỉnh sửa , nhìn kiểu toàn sang chảnh thực dụng không tử tế, không thật thà ấy. Không có ai up ảnh giản dị mộc mạc cả, chắc xóa ứng dụng mất thôi. Còn anh em nào xài Tinder 1 vài tháng rồi mà chưa có người yêu không ạ. Cảm thấy con gái thời nay không tốt, không đáng tin như 10, 15 năm trước".

T. lại vấp phải tranh luận của dân mạng vì còn so sánh các kiểu người phụ nữ và đưa đánh giá chủ quan của mình.

Hiện màn tìm bạn gái của anh này vẫn gây xôn xao dân mạng. 

=