Lia máy chụp trộm 2 em gái trong quán ăn, lúc nhìn xuống chân mới phát hiện mối tình vụng trộm cười ra nước mắt

Hình ảnh đôi bàn chân tội lỗi đang được dân mạng chia sẻ nhau 1 cách chóng mặt. Ai mới là người đáng thương nhất trong bức ảnh đây?

Mới đây, trên hàng loạt các trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh dở khóc dở cười của cặp đôi trong nhà hàng. Hình ảnh này sẽ không có gì phải bàn nhiều trước khi nhìn xuống dưới. Nếu chỉ nhìn phía trên, mọi người đơn thuần chỉ nghĩ đây là hình ảnh chụp trộm 2 cô nàng xinh đẹp ở quán ăn. Nhưng điều bất ngờ lại ở phía sau...

Hình ảnh "bàn chân tội lỗi" đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng

Ngay sau khi hình ảnh về 2 cô nàng ngồi đối diện ở quán ăn được chia sẻ, dân mạng đã dành nhiều lời khen về nhan sắc. Tuy nhiên, điều họ chú ý hơn cả đó là 2 bàn chân đan vào nhau ở dưới gầm bàn. 

Đây là hình ảnh được nhìn từ góc độ khác

Nhiều người tò mò dự đoán đây là cặp đôi thầm thích nhau và đã phải thể hiện như vậy để không bị phát hiện. Việc vụng trộm bây giờ rất nhiều và đây cũng là 1 cách để họ thể hiện tình cảm với nhau. Nhưng bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng đây chỉ là hình ảnh vui đùa, họ đang cố tình "diễn" để mang lại nụ cười cho cộng đồng mạng chứ không phải lén lút như thế kia.

Đôi bàn tay vụng trộm là 1 ví dụ

Trước khi hình ảnh về "đôi chân tội lỗi" này được chia sẻ trên trang mạng xã hội đã từng có rất nhiều hình ảnh tương tự. Những hình ảnh này luôn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với cách người ta thể hiện cảm xúc với nhau. 

Cũng nhanh chóng có người cosplay hình ảnh dở khóc dở cười này

Sự thật về bức ảnh này vẫn đang là dấu hỏi khiến dân mạng tò mò và chắc chắn chỉ chủ nhân của bức ảnh mới hiểu được ý nghĩa thực sự phía sau. Mong rằng, sẽ không có sự đổ vỡ nào sau khi bức ảnh này được chia sẻ.