Liên tục bị tố là kẻ "đạo đức giả", bạn gái Phùng Ngọc Huy đăng đàn đáp trả "Cảm ơn đã làm tôi nổi tiếng"

Bạn gái Phùng Ngọc Huy lại tiếp tục bị dân mạng chỉ trích ghi đăng đàn đáp trả anti đầy sâu cay vì bị tố là kẻ giả tạo.

Ngay sau khi Mai Phương qua đời thì công chúng dần quan tâm hơn đến Phùng Ngọc Huy và bạn gái Đan Kim. Mọi nhất cử nhất động của cả hai người đều được theo dõi rất tận tình, nhất là khi việc nuôi bé Lavie hiện đang là đề tài nóng. Thế nhưng, có vẻ như điều mà Đan Kim- bạn gái hiện tại của Phùng Ngọc Huy quan tâm lại là việc bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn gái của Phùng Ngọc Huy đã đăng tải một bài viết đáp trả gay gắt cộng đồng mạng vì bị tố là kẻ giả tạo. Thậm chí, cô còn dùng nhiều từ ngữ cứng rắn để đáp trả.

Bài năng đáp trả sâu cay của Đan Kim.

Theo cô nàng thì hiện nay có một nhóm người chuyên đi "khóc thuê chửi mướn" khi tạo hàng chục facebook ảo để công kích người khác. Điều này đã khiến cô nàng rất tức giận khi liên tục bị chỉ trích là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của Mai Phương.

Trước đó không lâu, cô nàng từng lên tiếng nói về mối quan hệ của mình với Phùng Ngọc Huy cũng như tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Mai Phương năm nào. Cụ thể, cô khẳng định trước đó cô không hề biết Phùng Ngọc Huy bởi vì ít theo dõi phim và các chương trình truyền hình của Việt Nam. Đan Kim muốn giúp Huy bởi vì thấy anh là người hiền lành và tốt bụng. 

Cô cũng khẳng định rằng bản thân là người có tên tuổi và được nhiều người biết đến ở Mỹ nên không cần tạo chiêu trò, dựa vào Phùng Ngọc Huy để tự quảng cáo tên tuổi.

Đặc biệt, khi có người hỏi khi nào cô tổ chức đám cưới, Đan Kim còn thẳng thắn chia sẻ: "Dạ, Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không cưới ai đâu. Bạn không cần hỏi". Điều này đã khiến cho nhiều người khó hiểu nhưng  cũng có ý kiến cho rằng vì hiện tại đang trong thời điểm nhạy cảm nên cô mới trả lời như vậy.

Hiện tại, Đan Kim đang là ca sĩ sinh sống và hoạt động tại Mỹ. Cô được biết đến là bạn gái hiện tại của Phùng Ngọc Huy- người yêu cũ của Mai phương và cũng là ba của bé Lavie. Sau khi Mai Phương mất, cô từng nhiều lần khẳng định mối quan hệ thân thiết của mình với Mai Phương và quan điểm nuôi bé Lavie nên được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.
 
 
Tin liên quan: