Like a Dragon: Yakuza gây tranh cãi khi ra mắt trailer live action đầu tiên

Bộ phim chuyển thể live action Like a Dragon: Yakuza được nhiều người mong đợi đã gây tranh cãi khi ra mắt trailer đầu tiên.

Nếu bạn chưa biết thì Like a Dragon: Yakuza là bộ phim chuyển thể live action được lấy cảm hứng từ loạt game cùng tên cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản. Phim sẽ mang đến cho người xem một góc nhìn toàn cảnh về một thế giới Yakuza khắc nghiệt, cũng như sự tranh đấu khốc liệt của các thế lực trong thế giới ngầm tại Nhật Bản.

Bối cảnh bộ phim được diễn ra tại một thành phố giả tưởng Kamurocho (lấy cảm hứng từ quận Kabukicho ở Nhật Bản). Tại đây, người xem sẽ cảm nhận được sự hỗn loạn cũng như sự sa đọa và bạo lực của những con người sống giữa ranh giới thiện ác. Đồng thời, khám phá hành trình đầy gian nan để trở thành một Yakuza huyền thoại của anh chàng nhân vật chính Kiryu Kazuma.

Like a Dragon: Yakuza

Ngay từ khi được hé lộ những thông tin đầu tiên về bộ phim live action này, Like a Dragon: Yakuza đã nhận được sự quan tâm của nồng nhiệt của cộng đồng người hâm mộ tại Nhật Bản nói riêng và toàn thế giới nói chung. Tuy nhiên trong trailer chính thức vừa qua, đã có không ít người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với diễn xuất của các diễn viên, cũng như sự đầu tư còn kém xa những bộ phim chuyển thể khác.

Diễn xuất của Munetaka Aoki trong vai Goro Majima - Like a Dragon: Yakuza được đánh giá khá cao
Diễn xuất của Munetaka Aoki trong vai Goro Majima được đánh giá khá cao

Trong đó tiêu biểu phải kể đến diễn viên nổi tiếng Ryoma Takeuchi được đảm nhiệm vai nhân vật chính Kiryu Kazuma. Mặc dù đây là một diễn viên đầy tài năng, nhưng rõ ràng anh không thích hợp với phong cách Yakuza, nhất là khi anh không thể hiện được sự lập dị rất riêng của Kiryu Kazuma. Bù lại, anh chàng nhân vật phụ là Goro Majima thì lại được diễn viên Munetaka Aoki thể hiện khá tốt và được người hâm mộ thích thú.

Nhìn chung Like a Dragon: Yakuza hiện chỉ mới những cảnh quay ngắn trong trailer dài chưa tới 2 phút mà thôi. Do đó, vẫn chưa thể khẳng định bất cứ điều gì về chất lượng cũng như diễn xuất của các diễn viên. Chưa kể đây là bộ phim do chính tay Masaharu Take làm đạo diễn, người đã từng cực kỳ thành công với loạt phim The Naked Director cực kỳ nổi tiếng.