Lịm đi vì Song Hye Kyo dự sự kiện cao cấp: U40 mà tưởng idol 20 tuổi, chân dài và eo siêu nhỏ thế này định đọ với Lisa hay gì?

Không chỉ khiến người người ngưỡng mộ trước nhan sắc mỹ miều, đại mỹ nhân Song Hye Kyo còn thu hút sự chú ý nhờ màn khoe chân thon và eo siêu nhỏ.

Danh sách đại mỹ nhân của Kbiz chưa một lần nào thiếu vắng cái tên Song Hye Kyo. Ở tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn giữ vững được phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Vào ngày 25/7, Song Hye Kyo hiếm hoi lắm mới tham gia 1 sự kiện khai trương cửa hàng của thương hiệu xa xỉ Fendi. Quả thật không trái với mong đợi, nữ diễn viên đã một lần nữa khiến dân tình choáng ngợp với đẳng cấp visual cực phẩm thuộc top đầu làng giải trí Hàn. Làn da trắng mịn, đường nét gương mặt tinh tế, khả ái cùng khí chất tao nhã của Song Hye Kyo không hề thay đổi theo thời gian.

Tuy nhiên, body của nữ diễn viên mới chiếm trọn spotlight sự kiện. Từng có body khá đầy đặn cùng đôi chân thô, giờ đây Song Hye Kyo như "đại tu" toàn bộ body ngoạn mục bằng cách ăn kiêng và tập luyện. Diện bộ cánh đơn giản bó sát, quần trắng ngắn cũn, nữ diễn viên khiến dân tình mê mẩn với vóc dáng quá nuột, đôi chân thẳng tắp và nuột nà, vòng eo nhỏ khó tin và hoàn toàn có thể so với các "thánh body" như Lisa (BLACKPINK).

Lịm đi vì Song Hye Kyo dự sự kiện cao cấp: U40 mà tưởng idol 20 tuổi, chân dài và eo siêu nhỏ thế này định đọ với Lisa hay gì? - Ảnh 2.

Màn khoe chân nuột nà của Song Hye Kyo đã chiếm trọn spotlight trong sự kiện khai trương cửa hàng thời trang xa xỉ, nhưng vòng eo siêu nhỏ kia cũng ấn tượng đến mức khiến dân tình há hốc miệng

Lịm đi vì Song Hye Kyo dự sự kiện cao cấp: U40 mà tưởng idol 20 tuổi, chân dài và eo siêu nhỏ thế này định đọ với Lisa hay gì? - Ảnh 3.

Đôi chân nõn nà, trắng trẻo và thon nhỏ của Song Hye Kyo khiến nhiều người khao khát. Ai mà ngờ được đây là diện mạo của mỹ nhân 40 tuổi không?

Lịm đi vì Song Hye Kyo dự sự kiện cao cấp: U40 mà tưởng idol 20 tuổi, chân dài và eo siêu nhỏ thế này định đọ với Lisa hay gì? - Ảnh 4.

Không có lợi thế chiều cao nhưng Song Hye Kyo trông vẫn vô cùng thu hút, quyến rũ nhờ đôi chân nhỏ gọn và tỷ lệ cân đối. Vòng eo bé xíu cũng giúp nữ diễn viên tạo được dáng đồng hồ cát rõ nét

Lịm đi vì Song Hye Kyo dự sự kiện cao cấp: U40 mà tưởng idol 20 tuổi, chân dài và eo siêu nhỏ thế này định đọ với Lisa hay gì? - Ảnh 5.

Góc mặt nghiêng cực phẩm và xương hàm hoàn hảo của Song Hye Kyo đã khiến khung cảnh xung quanh như tỏa sáng. Dân tình còn sốc nặng hơn khi so nhan sắc của minh tinh 40 tuổi với các diễn viên tầm 20, có lẽ mái tóc chính là điểm giúp cô "hack tuổi"

Lịm đi vì Song Hye Kyo dự sự kiện cao cấp: U40 mà tưởng idol 20 tuổi, chân dài và eo siêu nhỏ thế này định đọ với Lisa hay gì? - Ảnh 6.

Nhan sắc càng ngày càng lên hương của Song Hye Kyo khiến ai nấy phải trầm trồ. Nét đẹp nữ tính, ngọt ngào vẫn còn đó nhưng nay càng thêm sang chảnh và quý phái hơn

Lịm đi vì Song Hye Kyo dự sự kiện cao cấp: U40 mà tưởng idol 20 tuổi, chân dài và eo siêu nhỏ thế này định đọ với Lisa hay gì? - Ảnh 7.

Zoom cận cảnh mới thấy vòng eo của nữ diễn viên thon gọn đến mức có thể so với các idol đình đám

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như lên hương hẳn cả về nhan sắc lẫn vóc dáng, chăm chỉ diện đồ khoe body thon gọn hơn hẳn. Bất chấp khuyết điểm "nấm lùn", Song Hye Kyo vẫn cuốn hút vạn người mê nhờ eo nhỏ, chân thon, da trắng mịn màng

Nguồn: Twitter