Lindo quyết tâm học tiếng Việt để về "đầu quân" cho CLB Sông Lam Nghệ An

Hình ảnh anh chàng người Angola - Lindo đang học bảng chữ cái tiếng Việt khiến dân tình không khỏi thích thú.

Nếu là fan theo dõi kênh Quang Linh Vlog với cuộc sống ở châu Phi đã lâu thì chắc hẳn nhiều người sẽ không còn xa lạ với anh chàng Lindo. Theo chân Quang Linh từ khi anh chàng người Việt vẫn còn làm xưởng đá, Lindo được xem là người anh em thân thiết của Quang Linh. 


Lindo là người anh em châu Phi thân thiết nhất của Quang Linh

Thời gian gần đây, Lindo còn ra series vlog làm các món ăn Việt và mang ra chợ bán cho bà con Angola để thử phản ứng. Rất nhiều món ăn Việt được Lindo bán "hết veo" chỉ trong vòng vài phút mở bán và được bà con Angola hết sức ủng hộ vì giá thành rẻ mà ngon như chả lá lốt, nem, nước mía,.... Bên cạnh đó cũng có món nhận về "review" không được tốt như mì tôm trứng vì giá "đắt". Tuy vậy, nhìn chung, nhiều cư dân mạng cho rằng Lindo hoàn toàn có thể "làm giàu" từ việc bán món ăn Việt tại Angola vì tiềm năng rất lớn. 

Ngoài việc nấu nướng hay đồng hành cùng Quang Linh Vlog trông coi các trang trại, Lindo còn gây ấn tượng bởi khả năng nói tiếng Việt rất sõi. Thậm chí, anh chàng còn nhiều lần livestream hát tiếng Việt và ra MV hát nhạc Việt như ca sĩ chuyên nghiệp. 

Mới đây, anh chàng Angola đăng tải hình ảnh đang học bảng chữ cái và các dấu trong tiếng Việt để chuẩn bị cho chuyến sang Việt Nam cùng Quang Linh vào Tết này. Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng lại khá bất ngờ vì vốn Lindo đã rất "sõi" tiếng Việt, thậm chí còn nói được cả những phương ngữ Nghệ An do ở với Quang Linh thời gian dài. Do vậy, việc anh chàng đầu tư học tiếng Việt có vẻ không cần thiết lắm.

Vài người trêu đùa rằng, Lindo chuẩn bị về "đầu quân" cho CLB Sông Lam Nghệ An (đội bóng quê hương của Quang Linh) do không chấp nhận được vị trí thứ 6 ở mùa giải V-League vừa rồi. 


Lindo chăm chỉ học tiếng Việt để chuẩn bị về "đầu quân" cho SLNA



Anh chàng đang gây ấn tượng nhờ series làm các món ăn Việt để bán ở chợ Angola



Lindo vốn nói rất sõi tiếng Việt nên việc anh chàng học thêm có lẽ để để học cách viết văn cho chuẩn