Linh Ka hóa nàng thơ

Một Linh Ka nữ tính, đằm thắm khác với thường ngày chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Hot girl Hà Thành thế hệ mới - Linh Ka luôn nhận được khá nhiều sự quan tâm của dân mạng mỗi khi nhắc đến. Sau 1 thời gian nổi loạn với hình ảnh 'bad girl', Linh Ka giờ đây đã trưởng thành hơn trong việc xây dựng hình ảnh bằng việc tránh xa thi phi. Cô nàng thường xuyên chăm chỉ up ảnh ăn mặc sành điệu, hàng hiệu chất đống và xây dựng phong cách nữ tính, quyến rũ.



Mới đây, một fanpage về ngắm gái đẹp bất ngờ đào lại loạt ảnh hóa "nàng thơ" của Linh Ka trong chuyến du lịch của cô nàng vào hồi tháng 4 vừa qua và nhận về hàng chục nghìn tương tác. Khác với hình ảnh quyến rũ, trẻ trung thường ngày, Linh Ka xuất hiện đầy trong trẻo trong chiếc đầm trắng. 





Chỉ là những bức ảnh tự sướng không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo khiến ai lướt qua cũng phải nán lại. Thậm chí nhiều người còn "quay xe" từ anti chuyển thành fan cứng của hot girl Hà Thành. 


Linh Ka, một trong những hot girl đang nỗ lực hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, trau dồi bản thân để trở thành một người làm nghệ thuật thực thụ. Cô nàng được nhận định có hình ảnh ngày một tiến bộ, chỉn chu và thường xuyên góp mặt tại các sự kiện giải trí lớn

Trước đó Linh Ka từng trải lòng về những vấp ngã trong quá khứ: "Đó là sai lầm trong quá khứ của tôi. Tôi không có suy nghĩ chín chắn. Đó là lần đầu tiên tôi chịu áp lực nhiều đến như vậy. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác đó nên thấy sốc, buồn và thất vọng. Đến bây giờ, tôi cảm ơn mọi người đã cho mình cơ hội để sửa sai và thay đổi". 

Còn về định hướng trong tương lai, hot girl sinh năm 2002 cho biết cô vẫn chưa biết được chính xác con đường. "Tôi chưa dám thay đổi hay khẳng định mình là ai trong showbiz. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng làm những công việc và dự định mà tôi đang sắp xếp và có sẵn", Linh Ka cho hay. 

Hậu sinh nhật, Linh Ka đăng ảnh "sống ảo", netizen khui ảnh hậu trường

Dù không còn hoạt động sôi nổi như trước nhưng cái tên Chu Diệu Linh vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm. Hiện tại facebook cá nhân của cô nàng vẫn thu về hơn 600 nghìn lượt theo dõi, nhất cử nhất động đều trở thành tâm điểm chú ý. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]