Linh Ka và Will bị tố chẳng ngại công khai: Đi giày đôi, ôm hôn trong nhà hàng, để cả trạng thái "đính hôn" trên FB

Chỉ là nghi án hẹn hò đồn thổi từ bức ảnh chụp từ đằng sau nhưng Linh Ka và Will 365 đang là một số trong những cái tên được "gọi" nhiều nhất trong ngày. Không chỉ bình luận, tranh cãi, nhận xét mà một số dân mạng còn bóc thêm bằng chứng, nói rằng, Linh Ka và Will 365 đã hẹn hò từ rất lâu.

Từng lên báo nói "Yêu Quỳnh Anh Shyn là một sai lầm", chê bạn gái cũ "trẻ con" nhưng những chuyện tình sau đó của Will 365 đều vướng vào những cô nàng trên dưới 18 tuổi. Gần đây nhất là Linh Ka, cô nàng hot teen sinh năm 2003, năm nay mới 17 tuổi, tính cả tuổi mụ.

Vốn gây tranh cãi nên bất ngờ lộ ảnh Linh Ka và Will hẹn hò tại Singapore khiến không ít dân mạng vào bình luận, để lại những comment không mấy tích cực. Không ít người cho rằng, Will thay bồ như thay áo, họ lo lắng cái kết một ngày không xa cho Linh Ka, số khác lại ủng hộ Linh Ka và Will đến với nhau để "người khác đỡ phải chịu bất hạnh".

 

Xem bằng chứng Will và Linh Ka sang Singapore hẹn hò, CĐM "xỉa xói": "Will thay bồ như thay áo, liệu được mấy ngày?"

Dù cả hai nhân vật chính chưa lên tiếng bất cứ điều gì về nghi án này, nhưng một dân mạng giấu tên đã khẳng định trong comment rằng "bạn của mình" đã nhìn thấy Will và Linh Ka ôm hôn trong nhà hàng, Linh Ka còn ngồi lên cả đùi của Will, trong khi cả hai cùng bịt khẩu trang.

Người này khẳng định, bạn của họ là quản lý của ca sĩ nên đã thấy được sự việc này, rằng Linh Ka và Will đã hẹn hò từ rất lâu rồi nhưng đến bây giờ mới có người bóc mẽ.

Dù bình luận này không có hình ảnh xác minh hay bất cứ bằng chứng gì để khẳng định là thật nhưng dựa vào những dữ liệu bằng chứng từ Linh Ka và Will 365, nhiều người đặt lòng tin đến 80%.

Đi giày đôi luôn à???
Cả hai cảm mến nhau từ khi cùng tham gia game show

Có thể Will và Linh Ka đã nảy sinh tình cảm khi cùng nhau tham gia chương trình truyền hình trong tháng 6-2019, sau đó chuyến đi du lịch Singapore trên diễn ra trong tháng 7-2019. Đến giờ, tận tháng 9-2019, những hình ảnh này mới bị phát tán trên mạng xã hội. 

Nếu chú ý săm soi, có thể thấy Linh Ka và Will đi giày đôi trong chuyến đi du lịch cùng nhau tại Singapore, Linh Ka còn công khai ủng hộ Will trên Facebook, đặc biệt cô nàng còn đặt trạng thái đã đính hôn khiến dân mạng choáng váng vì độ nhanh chóng.

Dân mạng bóc chuyện Linh Ka và Will yêu nhau đã lâu

Bác sĩ thú y "Người ấy là ai" qua đời, người yêu điển trai khóc cạn nước mắt "Anh ơi, em sai rồi!"

Linh Ka đặt trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân

Sau những thông tin về cặp đôi này trên mạng xã hội, hy vọng cả hai sớm có câu trả lời cho dân mạng về điều này.

Xem clip Linh 13p: http://yt3.piee.pw/ttgtrii