Linh Ka - Will: Tay chơi đào hoa "hút gái" có tiếng và nàng hot girl MXH ngây thơ liệu có hợp?

Sau những hình ảnh đi du lịch cùng nhau của Will và Linh Ka thì các fan Việt đã rần rần chuyện tình cảm giữa cả hai. Thế nhưng, chấp nhận yêu Will, liệu rằng Linh Ka có thực sự "an toàn" với tình trường đào hoa của chàng trai này?

Mới đây, Will và Linh Ka đã bị fan "soi" được những khoảnh khắc cho thấy cả hai đang đi du lịch cùng nhau tại Hàn Quốc. Đây là lần thứ hai Will và Linh Ka bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau nên khiến cho nhiều fan đặt câu hỏi về mối quan hệ thân thiết giữa cả hai.

Đặc biệt, điều mà nhiều người lo lắng hơn cả là về Linh Ka, liệu rằng cô nàng có thực sự hạnh phúc khi chỉ mới "chân ướt chân ráo" bước vào showbiz đã sẵn sàng chấp nhận hẹn hò với một chàng trai đào hoa như Will. 

Nhắc đến chuyện thiên tình sử của anh chàng Will thì chắc chắn phải kể đến những cô nàng hotgirl đình đám như Kaity Nguyễn, Quỳnh Anh Shyn, An Vy… hay mới đây nhất là bạn gái tin đồn Linh Ka. Phần lớn những cô gái này đều là những người đã từng hợp tác với Will trong một sản phẩm nào đó. Và đặc biệt, đều là những cô nàng nổi tiếng xinh đẹp khi ở ngưỡng 20 tuổi.

Từ trước đến nay, Will được nhiều khán giả nhận xét là chàng công tử đào hoa đa tình khi hễ hợp tác với ai là sẽ thành đôi với người đó. Đặc biệt, điều mà khán giả phải đặt ngay cho anh chàng biệt danh “Ex- boyfriend xấu tính” là bởi cách hành xử “kém mặt đàn ông” của Will sau mỗi cuộc tình tan vỡ. Kể đến như việc tố Quỳnh Anh Shyn quá trẻ con, yêu là sai lầm hay việc phủ nhận hoàn toàn chuyện tình cảm với Kaity Nguyễn.

Đến tận lúc hẹn hò với Linh Ka, anh chàng cũng chẳng chịu thay đổi tích cách của mình. Dù đã có nhiều bằng chứng hẹn hò, đi du lịch cùng nhau nhưng phía đại diện của Will vẫn một mực chối cãi chuyện tình cảm bỏ mặc cho Linh Ka trở thành cô bạn gái không được thừa nhận kém may mắn. Kể cả khi cô nàng bất chấp tuyên bố “Vì yêu mà đâm đầu” thì đằng nhà trai cũng chẳng hề lên tiếng bảo vệ.

Có lẽ, đối với Will, sự nghiệp và danh tiếng của mình vẫn quan trọng hơn tất thảy tình cảm của bạn gái. Anh chàng sẵn sàng phủ nhận hoàn toàn chuyện tình của chính mình mặc cho đối phương có như nào. Hoặc rất có thể, anh chàng chỉ coi đó như một chiêu trò để thu hút truyền thông.

Linh Ka là một trong những cái tên Hotface Hà Thành hiện đang phát triển vào showbiz với lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Dù đã từng vượt qua nhiều sóng gió để có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay nhưng Linh Ka thực chất vẫn chỉ là một cô bé 18 tuổi. Từ khi đồn đoán hẹn hò với Will lan rộng, Linh Ka dần thay đổi cả ngoại hình lẫn cách ứng xử thêm trưởng thành hơn so với tuổi thực. Thậm chí, cô còn bất chấp phản pháo lại công chúng để bảo vệ chuyện tình cảm của mình và Will. 

Vậy nên liệu rằng khi ở bên một chàng trai đào hoa như Will thì Linh Ka có thực sự hạnh phúc? Hay rồi Linh Ka cũng sẽ lại đi vào con đường trước đây của Kaity Nguyễn hay Quỳnh Anh Shyn?

Tin liên quan:

Mới tuyên bố nghỉ hát, Hương Tràm lại tung MV mới vì kinh tế khó khăn quá

"Mối tình" tri kỷ đặc biệt 10 năm của Ngô Kiến Huy và Sam, đến Khổng Tú Quỳnh cũng không dám ghen

Sau tin đồn mang bầu, Hoàng Oanh lộ rõ bụng to bên cạnh ông xã Tây điển trai